fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวตัดพ้อให้ญาติยืมรถ ขับชนข้างทาง ไม่รับผิดชอบ

Featured Image
สาวโพสต์เป็นอุทาหรณ์ให้ญาติยืมรถสุดหวง 3 ปีไม่เคยเฉี่ยวชน ญาติเอาไปคืนเดียวหลับในพุ่งข้างทางเสียหายหนัก ถามหาคำขอโทษ โดนตอบกลับอย่างจุก เป็นญาติผู้ใหญ่ทำไมต้องขอโทษ

 

 

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความเป็นอุทาหรณ์ หลังให้ญาติยืมรถไปใช้สุดท้ายหลับในพุ่งตกข้างทางรถได้รับความเสียหายหนัก เตือน ผัว รถ ปืน อย่าให้ใครยืมไม่เช่นนั้นจะเจ็บไม่ต่างจากตนเอง ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า

 

“ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาโพสต์อะไรแบบนี้ กะว่าจะโพสต์ตอนผ่อนรถหมด ถ่ายรูปเล่ม ปิดจบสวยๆ แต่ไม่สวยอีกต่อไป 3 ปีเต็มที่ดูแลมาอย่างดี ไม่เคยชน หรือไปสะกิดกับรถใคร เพราะรถราคาเป็นล้าน ทะนุถนอมมาอย่างดี ใช้กับต้าอยู่สองคน กะว่าหมดคันนี้จะอัปรุ่น และแล้ววันนี้ก็มาถึง ให้ครอบครัวยืมไปต่างจังหวัด

 

สิ่งที่ได้กลับมาคือ ตามในภาพเลย ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แต่รถเรา คือไม่ได้เลย ชนจนถึงหม้อน้ำ เครมทั้งคัน โมโหแบบสุดๆ รถเรา เราดูแลมาอย่างดี ผ่อนเองไม่เคยขอเงินที่บ้าน ก่อนจะออกจากบ้านเราทักแล้ว ถ้าไม่ไหวจอดนอนนะ สุดท้ายหลับในเข้าข้างทาง พอเกิดเหตุทุกคนนิ่ง ไม่มีแม้แต่คำขอโทษสักคำ ไม่คิดว่าต้องมาเจออะไรแบบนี้กับครอบครัวตัวเอง ทุกอย่างที่เราหามาไม่ว่าเงิน รถ เราไม่เคยขอใครเลย แต่ตอนเรามี มีแต่ทุกคนอยากได้ อยากยืม แบบใจแม่..สลายอะ อยากให้ที่บ้านไม่อายเพื่อน มีโน่นนี่

 

แต่เหมือนเหนื่อยคนเดียวอะ แค่รถคันเดียวยังไม่ช่วยเราดูแลเลย จบแค่โพสต์นี้ จะไม่ช่วยเหลืออะไรญาติตัวเองอีกแล้ว เพราะทุกสิ่งที่หามา กุหามาเองงงงงงงงงงง และสุดท้าย กุติดต่อส่งเครมเองทุกอย่าง ค่าประกันกุก็จ่ายเอง ไม่มีใครถามกุสักนิด ว่ากุรู้สึกยังไง สาเหตุที่ไม่ให้ใครยืมอะไรเพราะกุรู้ไง ว่าสักวันแม่..จะเป็นแบบนี้ พอไม่ให้ยืมมาว่ากุ ว่ากุเกินไป ญาติยืมไม่ให้ยืม แม่กุอะตัวการเลย สักทีเถอะ แม่… กุพิมพ์ตอนกุโมโห โปรดเข้าใจด้วยยยยยยยยย!!!!!!!

 

เตือนเพื่อนๆ ทุกคนเลย ว่ารถ ผัว ปืน มึงอย่าให้ใครยืม มึงจะเจ็บหนักแบบกุนี่!!!! ตอนนี้ก็คือร้องไห้ไม่ออก จุกอก

 

ถ้ากุชนเองกุจะไม่เจ็บใจ เท่าให้คนอื่นยืมแล้วพาไปชนเว้ยยยยยยยยย”

 

“ล่าสุดคือ ถามว่าไม่คิดจะขอโทษหน่อยเหรอที่เอารถคนอื่นไปชนจนยับขนาดนี้ บทสรุปคือ : ทำไมต้องขอโทษ มีสิทธิ์อะไรที่ต้องได้รับคำขอโทษ กุเป็นป้ามึง เป็นลุงมึง มึงเป็นหลานกุ กุไม่จำเป็นต้องขอโทษ

 

มึงคิดดู กุหมดคำจะพูดเลยจริงๆ ดีแล้วแหละที่เจออะไรแบบนี้ กุก็เจ็บกับคนเดิมๆมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เอากุไปนินทากับญาติบ้างแหละ เอากุไปใส่ไข่บ้างแหละ กุไม่เคยพูดเลยยยยย ครั้งนี้คือได้รู้ไปเล้ยยยย ดี”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube