fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เผยภาพนาทีชีวิตดินถล่มฝังร่างคนงานที่สงขลา

Featured Image
ภาพเหตุการณ์นาทีชีวิตดินทรุดตัวถล่มทับร่างคนงานลงไปขุดหลุมวางท่อระบายน้ำ ฝังทั้งเป็นอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุดินถล่มทับร่างคนงานก่อสร้างที่กำลังลงไปขุดดินวางท่อระบายน้ำริมถนนกาญจนวนิช ในพื้นที่บ้านพรุเตียว หมู่5 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งอยู่ลึกลงไปจากถนนประมาณ5 เมตร และฝังร่างทั้งเป็น

 

โดยคนงานก่อสร้างเคราะห์ร้ายรายนี้ชื่อ นายพรชัย อายุ 38 ปี ชาวจ.สุโขทัย และขณะเกิดเหตุภาพจากกล้องหน้ารถของรถขุดดินบันทึกเหตุการณ์เอาไว้โดยขณะที่ นายพรชัย กำลังขุดดินอยู่กำแพงดินข้างๆได้ทรุดตัวพังถล่มลงมาทับร่างอย่างรวดเร็วแทบไม่ทันฝังร่างทั้งเป็น ท่ามกลางสายตาของเพื่อนคนงานก่อสร้างที่ทำงานอยู่ด้วยกันแต่ช่วยไม่ทันเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก

 

โดยหลังเกิดเหตุเพื่อนคนงานก่อสร้างรีบลงไปช่วยเหลือและขุดดินออกจนพบตัวแต่ก็อยู่ในสภาพที่หมดสติ และถูกดินทับอยู่ครึ่งตัวไม่สามารถดึงขึ้นมาได้และมีน้ำขัง ต้องใช้เครื่องสูบน้ำ สูบน้ำออกแต่ยิ่งสูบดินก็ยิ่งทรุดดูดลึกเข้าไป ต้องใช้รถขุดดินตักดินออกรอบๆออก

 

พร้อมกับประสานหน่วยกู้ชีพสำนักขามหน่วยกู้ชีพไม่ขม และทีมแพทย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลสะเดา ระดมกำลังมาช่วยชีวิต โดยทั้งคนงานก่อสร้างและเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงและต้องใช้รถขุดจนสามารถดึงร่างขึ้นมาจากหลุมได้ในสภาพที่หมดสติ และพยายามปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตและรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา เนื่องจากอาการสาหัสเป็นตายเท่ากันและขณะนี้ยังอยู่ระหว่างยื้อชีวิต

 

เพื่อนคนงานก่อสร้างเล่าว่าก่อนเหตุ นายพรชัย ได้ลงไปขุดตกแต่งท่อหลุมเพื่อวางท่อระบายน้ำ และลงไปคนเดียวขณะกำลังหลุมและเพื่อนอีกคนเตรียมที่จะลงไปช่วย ดินก็เกิดทรุดตัวและถล่มลงมาทับร่างทันทีโดยหลังเกิดเหตุทางตำรวจสภ.สะเดา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ให้ดินทรุดตัวน่าจะมาจากดินชุ่มน้ำจากฝนที่ตกลงมาเพื่อขุดลึกลงไปทำให้ดินถล่มลงมา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube