fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เหตุระเบิดทั่ว 3 จังหวัดชายแดนใต้ยะลาพบ 4 จุด

Featured Image
เหตุระเบิดทั่ว 3 จังหวัดชายแดนใต้ยะลาพบ 4 จุด วางเพลิงร้านสะดวกซื้อ เบื้องต้นพบว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่นขี่รถจยย.

 

จากกรณีที่ได้มีคนร้ายลอบวางเพลิงและระเบิดปั้มน้ำมัน-ร้านสะดวกซื้อ พบแล้ว 11 จุดทั่ว 3 จังหวัดชายแดนใต้ ปัตตานี 2 จุด ยะลา 4 จุด นราธิวาส 5 จุด ในเบื้องต้นพบว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์แล้วโยนระเบิดเพลิงใส่ทั้งหมด

 

จากผลสรุปของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา มีดังนี้ พื้นที่ จ.ปัตตานี มี 2 จุด จ.นราธิวาส พบ 5 จุด และ จ.ยะลา 4 พบ 4 จุด ดังนี้ ร้าน 7-11 ปตท.ยะหา เขตเทศบาลเมืองยะหา อ.ยะหา แรงระเบิดทำให้เกิดเพลิงไหม้

 

ได้รับความเสียหาย 2.ร้านมินิบิ๊กซี สาขารามัน เขตเทศบาลเมืองรามัน ต.กายูบอเกาะ อ.รามัน 3. ร้าน 7-11 ในพื้นที่ บ.บันนังสตา ม.2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา แรงระเบิดทำให้เกิดเพลิงได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยรถดับเพลิงของ อบต.บันนังสตา ดับเพลิงไว้ได้ และ 4.ร้าน 7-11 ในพื้นที่ บ.เนียง ม.4 ต.เปาะเส้ง อ.เมืองยะลา แรงระเบิดทำให้เกิดเพลิงไหม้ ได้รับความเสียหาย

 

และเวลา 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุทั้ง 4 จุด โดยได้ปิดกั้นไม่ให้ประชาชนเข้าไปยังทีเกิดเหตุ

 

ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ โดยใช้เยาวชนรุ่นใหม่ในการก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube