fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ขวัญ” สปิริตแรงหมดรูปไม่ห่วงสวยซีนแม่นากตายทั้งกลม

Featured Image

“ขวัญ” สปิริตแรงหมดรูปไม่ห่วงสวยซีนแม่นากตายทั้งกลม

เดินเรื่องมาถึงครึ่งทาง สำหรับ ซีรีส์แม่นากพระโขนง ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข  30 จากค่ายยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

ที่ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  สัปดาห์นี้เป็นตอนสำคัญ เมื่อนาก (ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ) เจ็บท้องจะคลอด ทำให้ขาว (อาร์ท รณชัย) กับ ท้วม (หม่อมเอ็ก-อัศนัย เทศวงษ์) ต้องไปตาม ยายปริก (ป้าแมว-รุ่งกานดา เบญจาภรณ์ ) มาช่วยทำคลอด   ซึ่งมีความผิดพลาด ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต

ฉากนี้ต้องปรบมือดังๆ ให้ ขวัญ อุษามณี ที่รับบทแม่นาก ขอจัดหนักจัดเต็ม เล่นแบบไม่ห่วงสวย เพื่อถ่ายทอดบทบาทสำคัญนี้ให้ได้สมจริงสมจังที่สุด

บรรยากาศการทำงานค่อนข้างนิ่งเงียบกันทั้งกองถ่าย เพราะนักแสดงต้องการทำสมาธิเพื่อให้อินกับบท โดยเฉพาะขวัญที่ไม่เคยมีประสบการณ์การคลอดลูกมาก่อน ค่อนข้างเป็นกังวลพอสมควร

เมื่อถึงเวลาถ่ายทำก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ต้องกึ่งนั่งกึ่งนอน ต้องร้องเสียงโอดโอ๊ย เจ็บท้องหนัก ยึดผ้าที่โยงจากขื่อบ้านลงมา แสดงถึงความเจ็บปวดของคนกำลังจะคลอดลูก ทั้งทางสีหน้าหรือแวววตา ขวัญก็ทำได้ดี เรียกว่าไม่ต้องเทคยับก็ผ่านฉลุย แถมตอนสะดุ้งสุดตัว ตาเหลือก แล้วแน่นิ่ง ก่อนจะจากตายทั้งกลมพร้อมลูกในท้อง ก็ทำให้คนทั้งกองเศร้าตามไปด้วย ขวัญ เผยถึงซีนสำคัญนี้ว่า

“ซีนคลอดลูกยากเรื่องอารมณ์ ถึงไม่เคยคลอดลูกแต่เคยเห็น แต่แค่เล่นอย่างไร ให้ออกมาดูธรรมชาติที่สุด ง่ายๆ แค่แอคติ้งยังเหนื่อยเลย มันเกร็งไปหมด  ยอมรับว่าเครียดค่ะ แต่ขอย่าตลอด ให้ถ่ายทอดออกมาได้เหมือนที่สุด แต่ก็จะบอกว่าถ้าย่าอยากให้ทำแบบไหนให้ย่าดลใจให้รู้สึกแบบนั้น ก็เล่นตามความรู้สึก ไม่ได้ห่วงสวยไม่ห่วงหน้าเละ คือ ร้องไห้แล้วเบ่งแบบตึงเครียดจนสิ้นลมหายใจ”

ติดตามฉากเด็ดนี้ได้ในซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฏาคม และเสาร์ ที่ 24 กรกฏาคม นี้ เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.

#แม่นากพระโขนง #ช่อง9 #MCOTHD  #หมายเลข 30 #LINETV

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube