fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกช่วยเด็ก 14 ถูกฉุดขึ้นกระบะแจ้งความไม่คืบ

Featured Image
บุกช่วยเหลือเด็ก 14 หลังถูกฉุดขึ้นรถยนต์กระบะแล้ว 7 วัน พ่อแม่แจ้งความแต่ไม่ช่วยอะไร สุดท้ายร้องสื่อติดตามเข้าช่วยเหลือ

 

 

 

 

ล่าสุดนายหนึ่ง อายุ 43 ปี และนางเกศ อายุ 35 ปี พ่อและแม่ของ เด็กหญิง อายุ 14 ปีอาศัยอยู่ย่านซอยรัชฎาการาจ ตำบลคลัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช และนายไสว รุยัน ผู้สื่อข่าว ประจำพัทลุง เพื่อขอให้ติดตามลูกสาว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่ทั้งสองระบุว่า

 

ได้ถูกนายจ้างชื่อ “หมู” อายุประมาณ 30 ปี พื้นเพเดิมเป็นชาวพัทลุง ได้นำตัวเด็กหญิงอายุ 14 ลูกสาวหายตัวไป โดยไม่ทราบว่าไปอยู่ในพื้นที่ใด แต่เบาะแสล่าสุดนั้นทราบว่า ได้ไปอาศัยอยู่ในย่านอำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ซึ่งได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วพร้อมทั้งมีหลักฐานในการแชทมาขอความช่วยเหลือจากลูกสาว แต่ไม่มีความคืบหน้าใดจนกังวลถึงความปลอดภัยอย่างมาก

 

โดยทั้งคู่เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเริ่มจากวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ทราบว่าลูกสาวได้หายตัวไปแต่เข้าใจว่าไปทำงานอยู่กับบ้านของนายจ้างของครอบครัวตนเอง จนกระทั่งทราบว่านายจ้างคือ นายหมู อายุ 29 ปี ซึ่งอยู่บ้านห่างกันไปราว 10 นาทีเท่านั้นเป็นผู้พาตัวไป จึงไปติดตามที่บ้านของนายหมูแต่ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

 

จนกระทั่งวันที่ 12 กรกฎาคม ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเป็นผู้รับแจ้งความ มีการสอบปากคำไปแต่ไม่ได้รับเอกสารใดๆกลับมา จนกระทั่งวันที่ 14 กรกฎาคม ได้รับแชททางโทรศัพท์จากลูกสาวขอความช่วยเหลือให้มาช่วยพากลับบ้านด้วยเกรงกลัวน้าหมูที่มีอารมณ์ร้าย พร้อมกันนั้นได้

 

สองสามีภรรยายังระบุด้วยว่าหลังจากที่ได้รับแชทขอความช่วยเหลือ ได้นำหลักฐานทั้งหมดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อเร่งติดตามหาตัวลูกสาว ซึ่งได้มีการพิมพ์เอกสาร แล้วบอกว่าจะแจ้งไปให้ทางตำรวจพัทลุง ไปติดตามแต่หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้กลับไม่มีความคืบหน้าใดๆจากเจ้าหน้าที่ จนไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว

 

ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นสองสามีภรรยาระบุว่าเหมือนถูกกดดันอย่างหนักจากครอบครัวของฝ่ายชายเนื่องจากเป็นนายจ้างของครอบครัวตนเอง ฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้ายเคยมาอาละวาดที่บ้าน ก่อนหน้านี้ราว 2 เดือนเศษ ได้บอกว่าจะพาลูกสาวของตนเองไปทำงานทำขนม งานบ้าน

 

ซึ่งเป็นรายได้พิเศษของลูกในการไปเรียนหนังสือ แต่กลับพาไปเข้ารีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลปากพูน ตนมาทราบภายหลังจากเห็นความผิดปกติของลูกจึงคาดคั้นถามจนทราบว่าลูกถ่วงล่วงละเมิดแล้ว แต่หลังจากนั้นได้มีการเข้ามาพูดคุยทั้งจากแม่ของฝ่ายที่นำลูกไป

 

รวมทั้งนายหมูเอง อ้างว่าจะมาคุยให้เป็นเรื่องเป็นราวและจะมาสู่ขอแต่ทุกอย่างไม่เคยเกิดขึ้นท่ามกลางแรงกดดันที่เกิดขึ้นกับตนเองและครอบครัวอย่างรอบด้าน และท้ายที่สุดจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากสื่อรวมทั้งจะดำเนินคดีกับนายหมู ให้ถึงที่สุด ส่วนฝ่ายชายนั้นเป็นคนที่เดิมนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว มีลูก 2 คน แต่ทราบว่าภรรยาได้เลิกราและหนีไป แต่ที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือขอให้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามลูกกลับมาให้เร็วที่สุดเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อแม่ น้องวัย 14 ปี ได้เดินทางมาจากจังหวันครศรีธรรมราช เข้าพบ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง เพื่อประสานขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะนำพ่อแม่ไปพบ พ.ต.ต.จำเริญอินทร์แก้ว หน.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษพัทลุง ฉก.เสือดำ ลุดสืบสวน สภ.เขาชัยสน ลงพื้นที่ต้องสงสัยหลังทราบแหล่งกบดานบ้านที่ นายหมู พาเด็กวัย 14 ปี มาขังและมัดไว้ ในพื้นที่ ม.1 ต.จองถนน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง และกระทำอนาจารจนสามารถช่วยเหลือน้องวัย 14 ปีได้ แต่ นายหมู ได้วิ่งหลบหนีไป

 

ด้านพ่อแม่เมื่อเห็นลูกสาวถึงกับร้อง และเข้าโอบกอด ว่าลูกปลอดภัยแล้วลูก กลับบ้านเรา เถอะขณะเจ้าหน้าที่กำลังเร่งประสหวิชาชีพ เข้าช่วยเหลือเด็กพร้อมเร่งติดตามนายหมูที่กำลังหลบหนีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube