fbpx
Home
|
ข่าว

‘หงส์’ ไล่เจ๊า ‘จิ้งจอก’ 3-3 ก่อนเฮดวลเป้าลิ่วคาราบาวคัพ

Featured Image
ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ ใน 90 นาทีไปแบบสุดมันส์ 3-3 ก่อนจะดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ 5-4 เข้ารอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ

การแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2021-22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้

หงส์แดง ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ผ่าน เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในรอบที่แล้ว เกมนี้จัดทัพผสมดาวรุ่งมาในระบบ 4-3-3 เนโก วิลเลียมส์ , โรแบร์โต ฟีร์มิโน และ ทาคุมิ มินามิโนะ เป็นสามประสานแนวรุก

ฝั่ง จิ้งจอกสยาม ของ เบรนดอน ร็อดเจอร์ส ชนะจุดโทษ ไบรท์ตัน 4-2 ผ่านเข้ามาเจอกับทีมเก่า เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกันนำมาโดย ยูริ ตีเลอมันส์ , เจมส์ แมดดิสัน , แพตซัน ดากา และ เจมี วาร์ดี

ครึ่งแรกนาทีที่ 9 เลสเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ เจมี วาร์ดี ซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

ถัดมา 4 นาที เลสเตอร์ หนีเป็น 2-0 แพทสัน ดากา หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนปาดเรียดเข้ากลางให้ เจมี วาร์ดี ยิงเข้าไปง่ายๆ

ถึงนาทีที่ 19 ลิเวอร์พูล ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ โรแบร์โต เฟอร์มิโน จ่ายให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน ซัดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาด

นาทีที่ 33 เลสเตอร์ นำห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน ยิงไกลเต็มข้อ บอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวย

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3

ครึ่งหลังถึงนาทีที่ 68 ลิเวอร์พูล ไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ ทาคูมิ มินามิโนะ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ ดิโอโก โชตา ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ซัดด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดยอด

เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+5 ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 3-3 จากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ ทาคูมิ มินามิโนะ พักอกลงอย่างสวยก่อนซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

จบ 90 นาที ลิเวอร์พูล เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-3 ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น ลิเวอร์พูล ยิงแม่นกว่า เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 5-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ

อีคู่ สเปอร์ส เปิดรังเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้อีกทีม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube