fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปืนโหด 11 มม.จ่อยิงนักศึกษาปวช.ปี 3 ทุ่งสงดับ

Featured Image
ปืนโหด 11 มม.จ่อยิงนักศึกษาชั้น ปวช.ปี 3 วิทยาลัยเทคนิคทุ่งสง แผนกช่างไฟฟ้าดับคาคาร์แคร์ ก่อนปิดร้านเผ่นหนี ตร.เตรียมขอศาลออกหมายจับ

 

 

 

พ.ต.ท.ทักษิณ ภาพสวัสดิ์ สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในคาร์แคร์ “ลูกหมูคาร์แคร์” ไม่มีเลข หมู่ 5 บ้านสามตำบล ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ หลังเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย จนท.กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุฬาภรณ์ มูลนิธิสยามรวมใจร่อนพิบูลย์พบศพนายจักรภัทร หรือจักร กลิ่นสุวรรณ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/9 หมู่ 6 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช

 

สภาพศพถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าใบหน้า ร่างกาย หลายนัดใน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก และหัวกระสุนปืนทองแดง 2 หัวเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลพบว่าผู้ตายเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคทุ่งสง ชั้น ปวช.ปี 3 แผนกช่างไฟฟ้า มารับจ้างล้างรถหารายได้เสริมเป็นทุนไปเรียนหนังสือที่คาร์แคร์แห่งนี้ได้ 2 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานที่คาร์แคร์ห่างจากบ้าน 10 กม.

 

เมื่อคืนตอนประมาณหนึ่งทุ่มเศษ ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังรัวติดต่อกันหลายนัด จากนั้นก็เห็นไฟที่คาร์แคร์ปิดลง ไม่มีใครกล้าเข้าไปดู และไม่ได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งตอนเช้ามีคนโทรศัพท์ไปหานางจินดา กลิ่นสุวรรณ แม่ผู้ตายบอกว่าลูกชายถูกยิงตายอยู่ที่คาร์แคร์จึงเดินทางมาดูและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบในเวลาต่อมา

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาทะเลาะ ขณะกำลังนั่งร่วมวงกินข้าวอยู่กับเพื่อนของผู้ตายอีกคนในเรื่องงานที่ทำอยู่ หรืออาจจะเป็นโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว จนเป็นเหตุให้นายจ้างไม่พอใจถึงกับโกรธเลือดขึ้นหน้าก่อนชักปืน 11 มม.ที่พกติดตัวออกมาจ่อยิงจนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะสีขาวหลบหนีไป โดยขณะนี้ตำรวจพุ่งเป้าการสอบสวนไปที่นายจ้างของผู้ตายซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวและเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube