fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ยืดเยื้อ! “เอ๋ มิรา” เข้าให้การเจ้าพนักงานสอบสวน ฟ้องกลับอดีตสามีคดีพรากผู้เยาว์ 

Featured Image

ยืดเยื้อ! “เอ๋ มิรา” เข้าให้การเจ้าพนักงานสอบสวน ฟ้องกลับอดีตสามี “ครูไพบูลย์” คดีพรากผู้เยาว์

 

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตนังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีของ “เอ๋ มิรา” ได้รับหมายศาล ที่ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่น หลังไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งทางด้าน “เอ๋ มิรา” ก็ได้ฟ้องกลับเช่นกัน ในคดีพรากผู้เยาว์ และเมื่อไม่นานมานี้ทางจำเลยอย่างอดีตสามี ก็ได้มารับทราบข้อกล่าวหาสำหรับคดีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

 

ล่าสุดทางด้าน “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “#เป็นคดีความ เป็นผู้ถูกกล่าวหา เป็นผู้ต้องหา เป็นผู้ต้องขัง มันไม่ดีหรอก เสียเวลาทำมาหากิน อับอายขายหน้า วันนี้เอ๋ มิรา และผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 7 ปีที่เเล้ว เข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน

 

กราบขอบพระคุณท่านพ่อผู้ใหญ่ ที่เสียสละเวลา มาโรงพักวันนี้ เพราะมันเป็นหน้าที่ด้วยเนอะ เลยเมื่อยไปนำกันเบิด ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย เเต่ขบวนการทางกฎหมายมันเริ่มเเล้ว พนักงานสอบสวน อัยการ ศาล #คดีพรากผู้เยาว์ เอ๋กับเเม่ร้องทุกข์กล่าวโทษ ข่อยบ่เกี่ยวเด้อ!”

 

ส่วนความคืบหน้าที่ “เอ๋ มิรา” ได้เข้าให้การต่อพนักงานสอบสวนอยู่ คดีจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องรอให้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงอีกที

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube