fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดจึ้ง! “พลพล-ไทธนาวุฒิ” โชว์ร้องเพลงคู่คิดหนักทายอายุ “ปอป้อ”

Featured Image

รุ่นใหญ่ใครว่าไม่จึ้ง! เมื่อการมาเยือนรายการ“Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย”วันพฤหัสบดีนี้ (3 ก.พ. 2565)ของ 2 นักร้องรุ่นใหญ่ “พลพล พลกองเส็ง”และ “ไท ธนาวุฒิ”ได้การันตีแล้วว่า ถึงแม้จะเป็นรุ่นใหญ่ แต่ความว้าวความจึ้งยังคงสู้เด็กรุ่นใหม่ได้อยู่เพราะทันทีที่พิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล”ได้เปิดตัว 2 นักร้องดังก็ทำเอาสายสืบประจำรายการ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ร้องว้าวตื่นเต้นกันแบบสุด ๆเมื่อเห็นทั้งคู่เปิดตัวมาด้วยบทเพลงสัญญาเมื่อสายัณห์

ทั้งนี้ 2 นักร้องรุ่นใหญ่ได้เผยถึงที่ไปที่มาที่ทำให้ได้มารู้จักกันโดยพลพลเผยว่า“เริ่มต้นจากที่พี่ไทเตรียมออกอัลบั้มแล้วเรามีโปรดิวเซอร์คนเดียวกันเลยทำให้ได้เจอพี่ไทมาอยู่เรื่อยๆครั้งแรกที่เจอคือในวันที่เข้าไปคุยกับทางแกรมมี่เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดเดินผ่านห้องที่พี่ไทกำลังซ้อมเพลงเราได้ยินแล้วรับรู้เลยว่าเพราะมาก ตอนแรกผมไม่เคยมั่นใจในตัวเองเลยว่าจะสามารถออกเทปได้ แต่พอได้เห็นพี่ไทในห้องอัดก็คือเป็นแรงฮึดให้เรารู้สึกเลยว่าถ้าพี่คนนี้ออกเทปได้เราก็ต้องออกได้ (หัวเราะ) ถือเป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้เราเลยก็ว่าได้ในขณะที่ไท-ธนาวุธได้ย้ำด้วยเสียงหัวเราะว่า“ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ค่ายเพลงมีแต่คนหน้าตาแย่หมดเลยทั้งศิลปินและผู้บริหาร เรียกว่าเน้นความสามารถ และอยากจะบอกว่าที่มารายการคู่กันวันนี้คือคิดหนักมาก ต้องฝากความหวังเรื่องการทายอายุไว้กับสายสืบประจำรายการน่าจะเชื่อถือได้”

แน่นอนว่าปรัศนีที่มาร่วมให้ 2 นักร้องรุ่นใหญ่ได้ทายอายุก็สุดแสนจะว้าวและสุดจึ้งเริ่มกันที่คนแรกถึงแม้จะไม่ใช่รุ่นใหญ่ แต่ดีกรีความเก่งก็ไม่น้อยหน้าใคร“ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย”นักกีฬาแบดมินตัน สังกัด เอสซีจี แบดมินตัน อคาเดมี่ ที่ติดทีมชาติตั้งแต่อายุ 15 ปีปรัศนีคนถัดมาว้าวด้วยดีกรีดาวติ๊กต็อก“ลูกตาล-แพรไหม ใบลี”แอร์โฮสเตสสาวที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ มีผู้ติดตามในติ๊กต็อกกว่า 1.2 ล้านคน และปรัศนีอีกคนที่ทำเอาผู้เข้าแข็งขันว้าวหนักมากคือแดน-แดนทอง พลเชียงสา”หรือ “แดน เจริญพร”นักร้องก๊อปปี้โชว์ ไมค์ ภิรมย์พร

ติดตามความสนุกที่รวบรวมความว้าวแบบจัดเต็ม! ได้ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 3 และวันศุกร์ที่ 4กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube