fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปวีณารุดช่วยเด็ก 5 ขวบเหยื่อพ่อเลี้ยงโหดทุบตี

Featured Image
ปทุมธานีปวีณาช่วยเด็ก 5 ขวบหลังถูกพ่อเลี้ยงทุบตีประสานตำรวจดำเนินคดี

 

 

 

 

ที่ สภ.คลองสิบสอง จ.ปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯพร้อมด้วย นางสิริวิมล ภู่หริย์วงศ์สุข พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี นางสาวสุภชา พรหมศรหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี ได้เดินเข้าพบ พ.ต.อ.พิษณุวัชร์ ใจการ ผกก.สภ.คลองสิบสอง จ.ปทุมธานี และพ.ต.ท.สุกรี รอง ผกก.สอบสวน

 

หลังจากลงพื้นที่บ้านเช่าย่านคลองสิบเอ็ด ช่วยเหลือเด็กชาย 5 ขวบ ซึ่งพลเมืองดีแจ้งว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย และเด็กไม่ได้เรียนหนังสือ บางครั้งถูกขังอยู่ในห้องเช่า และก่อนหน้านี้เคยเห็นพ่อเลี้ยงล่ามโซ่เด็กที่ข้อเท้าไว้หน้าบ้าน ใช้โซ่ตีเด็ก ตบบ้องหู บางวันเด็กหิวโซต้องเดินขอข้าวชาวบ้านกิน เกรงว่าเด็กจะเป็นอันตราย

 

ทางด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณพลเมืองดีที่ไม่นิ่งเฉยพบเห็นเด้กถูกทำร้ายแจ้งเรื่องมายังมูลนิธิปวีณาฯ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ พม. ที่ได้ร่วมกันเข้าช่วยเหลือ โดยเด็กจะอยู่ในความดูแลของ พม. ส่วนพ่อแม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมขอฝากประชาสัมพันธ์ทุกท่านว่า

 

ขณะนี้ปัญหาสังคมมีมากขึ้น หากทุกคนช่วยกันสอดส่องดูแลก็จะช่วยเหลือสังคมได้หากพบเห็นการกระทำรุนแรงต่อเด็ก สตรี และคนชรา สามารถส่งขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ ได้ที่เบอร์โทร1134 ในเวลาทำการ และเบอร์โทร 098 478 8991, 081 890 1355, 062 560 1636, 08 1 814 0244 หรือแจ้งทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube