fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบหนุ่มหึงโหดบีบคอแฟนดับญาติรับศพแล้ว

Featured Image
บีบคอแฟนสาวดับคาที่ ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ขณะน้องสาวเผยผู้ก่อเหตุเคยขู่ฆ่าหลายครั้งแล้ว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุด บ่ายวันนี้ (11 กรกฎาคม 2565) ทางญาติ ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปรับศพ ที่โรงพยาบาลหนองบุญมากเพื่อที่จะนำศพมาบำเพ็ญกุศลต่อที่ วัดใหม่ศรีสุข ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ภายในงานมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาคอยช่วยเหลือจัดงาน และมาคอยรดน้ำศพ กันเป็นจำนวนมาก

 

ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับน้องของผู้เสียชีวิต คือนางสาวนิชธาวัลย์ ซึ่งเป็นคนไปพบศพของพี่สาว เล่าให้ฟังว่า พี่สาวกับผู้ก่อเหตุนั้นคบกันมาประมาณ 4 ปีแล้ว ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนใหม่ ของผู้ตาย ช่วงหลังทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย เหตุเกิดมาจากความหึงหวง ช่วงก่อนเกิดเหตุ มีคนโทรศัพท์มาบอกกับตนว่า ผู้ก่อเหตุได้ไปดักรอพี่สาวของตนเองบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน เพราะระแวงว่าฝ่ายหญิงนั้นจะนอกใจ

 

ผู้ก่อเหตุจึงได้ไปดักรอ และเมื่อผู้เสียชีวิตมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีรถมอเตอร์ไซค์มาส่ง เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นเช่นนั้น จึงเดินเข้าไปเพื่อที่จะทำร้ายผู้ตาย โดยใช้วิธีการบีบคอจนเสียชีวิต และลากร่างของผู้เสียชีวิตไปไว้บริเวณด้านหลังของปั๊มน้ำมันเก่า ก่อนที่จะเดินทางไปที่ ตู้ รปภ.ของโรงงานแป้งแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และก็เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ รปภ.ฟัง

 

ในส่วนของแม่ผู้เสียชีวิตนั้นเห็นว่า มืดค่ำแล้ว แต่ลูกสาวยังไม่กลับมา จึงให้ตนเองนั้นออกมาตามแล้วก็ได้มาเจอกับเจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงแป้ง เจ้าหน้าที่ รปภ.เล่าให้ฟังว่า มีผู้ชายมาบอกกับตนว่าได้ฆ่าผู้หญิงตายบริเวณจุดเกิดเหตุ ตนเองก็ได้สอบถามถึงลักษณะของผู้ชายคนดังกล่าว จึงทราบว่าเป็นแฟนใหม่ของพี่สาว

 

และก็ได้ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุตามที่ทางผู้ก่อเหตุเล่าให้ฟังแต่ก็ไม่พบ เพราะว่ามีลักษณะเป็นพื้นที่ค่อนข้างมืด ก่อนจะให้รถกระบะที่พาไปดูเปิดไฟส่องเข้าไปอีกครั้งก็พบร่างของพี่สาวนั้นนอนเสียชีวิตอยู่ตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของแฟนใหม่ของพี่สาวที่ลงมือทำ เพราะทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยมาก ตนเองก็เคยเตือนกับพี่สาวแล้วว่าให้ระวังตัว เพราะผู้ก่อเหตุนั้นเคยขู่ที่จะมาฆ่าแล้วหลายหน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube