fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคตรชั่ว! พ่อข่มขืนลูกแท้ๆวัย 12 ปี จนอวัยวะเพศฉีก

Featured Image
บุกช่วยเด็กหญิงออทิสติกอายุ 12 ปี ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนมาราธอนจนอวัยวะเพศฉีกขาด ขณะที่ตำรวจรวบพ่อดำเนินคดีข้อหาหนัก

 

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้เดินทางมาที่ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อให้ความช่วยเหลือคดีพ่อแท้ๆ อายุ 56 ปี ข่มขืนลูกสาวในไส้ อายุ 12 ปี ภายหลังจากที่ได้รับร้องเรียนจากป้าของเด็กหญิง ให้มาช่วยเหลือเร่งรัดคดี เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ๆ และเด็กหญิงก็เป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) ด้วย

 

ซึ่งวันนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวแม่และเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้ามาสอบปากคำ โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวนครราชสีมา ร่วมสอบปากคำด้วย ขณะเดียวกันล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลางก็ได้มีการจับกุมนายไก่ (นามสมมติ) พ่อของเด็กที่ก่อเหตุข่มขืนลูกแท้ๆ ของตนเองไว้ได้แล้ว

 

ด้านป้าของเด็กหญิง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 แม่ของเด็กสังเกตเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาเลอะกางเกงบริเวณอวัยวะเพศ จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งน้องก็บอกว่าได้ไปหาพ่อที่ห้องพัก เพื่อขอเงินซื้อข้าวกิน และถูกพ่อใช้กำลังข่มขืนหลายครั้ง เมื่อแม่เด็กรู้เอานำเรื่องมาปรึกษาตนเอง ตนเองจึงได้พาเด็กไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจ

 

ซึ่งหมอก็บอกว่าเด็กถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศเกิดการอักเสบ และหมอยังแนะนำให้ทำหมันเด็กด้วย เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ แต่ครอบครัวของเด็กยากจนมาก จึงไม่มีเงินทำหมัน ตนเองจึงได้พาแม่ของเด็ก และเด็กมาแจ้งความไว้ที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อดำเนินคดีกับพ่อของเด็กให้ถึงที่สุด

 

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง กล่าวว่า ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาพ่อของเด็ก ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กที่มีอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 7 ปี ถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่ 140,000 ถึง 400,000 บาท หรือจำคุกตลอดชีวิต โดยจะให้พนักงานสอบสวนเร่งส่งสำนวนไปให้อัยการฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube