fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบคลิปโป๊หวิววังน้ำเขียวเร่งล่าหนุ่มสาวOnly fan

Featured Image
คืบ คลิปโป๊หวิวในรีสอร์ต วังน้ำเขียว หลุดโซเชียล ตำรวจ เร่งจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล ตามล่าหนุ่มสาวถ่ายคลิปโป๊ Only fan

 

 

 

ล่าสุด วันนี้ (14 มิถุนายน 2565) พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนนี้แล้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จิตรกร โพธิ์คำ รอง ผกก.สอบสวน สภ.วังน้ำเขียว จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังสถานที่รีสอร์ทที่มีการถ่ายทำคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว

 

โดยได้ทำการสอบสวนเจ้าของสถานที่ ซึ่งเจ้าของสถานที่ให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นหรือให้การสนับสนุนในการถ่ายทำคลิปวีดีโอดังกล่าว สำหรับการสืบสวนขั้นต่อไป ทาง สภ.วังน้ำเขียวจะประสานไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อขอความช่วยเหลือสนับสนุนไปยัง ปอท. เพื่อช่วยในการสืบสวนเพราะคลิปดังกล่าวได้ถ่ายไว้นานแล้ว จึงอาจจะโดนลบออกไปจากระบบแล้ว ขณะนี้จึงยังไม่ทราบว่าผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นใคร

 

อย่างไรก็ตาม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ถ่ายคลิปมาสอบสวนได้แล้ว ก็พร้อมที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากการนำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่างๆ หรือเว็บไซต์อื่นที่มีลักษณะเดียวกัน รวมถึงกลุ่มลับต่างๆ ที่เปิดรับสมาชิกและมีการเรียกเก็บค่าเข้ากลุ่ม เพื่อรับชมคลิป หรือภาพลามกอนาจาร

 

โดยผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต หรือผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ได้รับประโยชน์ใดๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทนจากการกระทำดังกล่าวนั้น ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย เพื่อประสงค์แห่งการค้าฯ นำเข้า ผลิต เผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม ป.อาญา มาตรา 287 (1)

 

นอกจากนี้ การนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ยังมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube