fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จระเข้บางคล้างับขาป้า เย็บ 26 เข็ม ยังกบดาน

Featured Image
จระเข้งับขาป้าวัย 64 ยังกบดานอยู่ที่เดิม หลังชาวบ้านย้อนดูที่เก่าเวลาเดิมเห็นเต็มตา น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บผู้ร่วมเหตุการณ์ยันพบเห็นลอยตัวนอนขอนเหนือน้ำ

 

 

 

จากกรณีที่มีชาวบ้านในพื้นที่ ม.1 ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ถูกจระเข้กัดที่ขาจนมีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวถากลึกที่ขาซ้าย ก่อนถูกญาตินำส่งไปยัง รพ.บางคล้า และส่งต่อมายัง รพ.พุทธโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และมีการเย็บปิดบาดแผลมากถึง 26 เข็มเมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.65) จนเป็นที่แตกตื่นของชาวบ้านในพื้นที่ และเป็นที่กล่าวขานเรื่องราวกันมาจนเกือบตลอดทั้งวัน ที่ผ่านมานั้นว่าล่าสุด น.ส.สุภาพร ดำรงพันธ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/3 ม.1 ต.สาวชะโงก ซึ่งเป็นน้องสาวของ นางพัชนี ดำรงพันธ์ อายุ 64 ปี ผู้ที่ถูกจระเข้กัดที่ขาซ้าย จนมีบาดแผลเหวอะเป็นรอยเขี้ยวที่ข้างหน้าแข้งไปจนถึงน่องจำนวน 5 แผล และที่เหนือหัวเข่าจำนวน 2 แผล ขณะกำลังพากันออกไปงมหากุ้งก้ามกาม

 

 

 

 

 

ซึ่งเป็นกุ้งแม่น้ำจำนวน 3 คนพี่น้องเมื่อวานนี้ ได้พาผู้สื่อข่าวพร้อมชาวบ้านไปดูยังในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ในสถานที่เก่าเวลาเดิม 11.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับเมื่อวันวานระหว่างเกิดเหตุ โดยที่ น.ส.สุภาพร พร้อมด้วยหลานๆ และชาวบ้าน ได้พาผู้สื่อข่าวเดินชี้จุดเกิดเหตุภายในลำคลองบางหัวเลน ซึ่งเป็นลำคลองสาขาของแม่น้ำบางปะกง ในพื้นที่บ้านหัวเลน ม.4 ต.สาวชะโงก

 

ซึ่งในวันนี้มีระดับน้ำสูงว่าเมื่อวันวาน ขณะเกิดเหตุเล็กน้อยประมาณ 50 ซม. แต่ทันใดนั้น น.ส.สุภาพร พร้อมชาวบ้านที่เดินนำหน้าไปได้พบเห็นว่ามีจระเข้ลอยขอนขึ้นเหนือน้ำ โดยมีแผ่นด้านหลังของลำตัวโหล่ลอยขึ้นมาในลำคลอง ซึ่งมีป่าจากขึ้นรกปกคลุมตลอดแนว ขนาดกว้างประมาณ 5 เมตร เลยห่างจากจุดเกิดเหตุเมื่อวานนี้ไปเพียงประมาณ 30 เมตร

 

ก่อนที่จะส่งเสียงร้องเรียกให้คนอื่นๆ ที่กำลังเดินตามหลังมาได้มาช่วยกันดู แต่จากเสียงที่ร้องดังออกมาด้วยความตื่นเต้นตกใจนั้น ได้ทำให้จระเข้ได้ดำจมลงกลบดานหายไปที่ใต้ผิวน้ำในทันที ก่อนที่ชาวบ้านจะเร่งรีบโทรศัพท์แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อีกครั้ง โดยที่ น.ส.สุภาพร กล่าวว่า จระเข้ที่มาพบในวันนี้มีขนาดลำตัวยาวไม่ต่ำกว่า 2 เมตร และตัวใหญ่กว่าที่มีการค้นหาจับได้ไปเมื่อวันวาน ซึ่งน่าจะเป็นตัวเดิมที่กัดผู้เป็นพี่สาว เนื่องจากอยู่ใกล้เคียงกับในที่เกิดเหตุมากที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube