fbpx
Home
|
ข่าว

พท.ลงพื้นที่ปราศรัยต่อเนื่อง ขอคนหนองบัวลำภู

Featured Image
พท.ลงพื้นที่ปราศรัยต่อเนื่อง ขอคนหนองบัวลำภู เลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์

 

 

พรรคเพื่อไทยนำโดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม, นายอดิษร เพียงเกษ สมาชิกพรรค, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในฐานะอดีตส.ส.เลย พร้อมส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร

 

ร่วมลงพื้นที่ปราศรัยที่ตลาดนัดเก้าค่ำ ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยน.ส.แพทองธาร และคณะเดินทางต่อมายังจุดปราศรัยที่ 2 โดยมีส.ส.ในพื้นที่รอให้การต้อนรับ ทั้งนายไชยา พรหมา นายสยามหัตถสงเคราะห์ รวมถึงนายณพล เชยคำแหง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รอให้การต้อนรับ โดยมีประชาชนในพื้นที่มารอรับฟังคำปราศรัยจนเต็มพื้นที่

 

 

โดยภาพรวมการปราศรัยเน้นย้ำหากอยากออกจากความทุกข์ยากพรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ หากไม่แลนด์สไลด์จะได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หรือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีเป็นนายกฯ และเน้นย้ำจะเข้ามาแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง ซึ่งน.ส.แพทองธาร ปราศรัยตอนหนึ่ง ว่า พรรคเพื่อไทยไม่เคยสัญญาลมๆ แล้งๆ พูดแล้วต้องทำได้ หากเป็นรัฐบาลบริหารงาน 4 ปี ค่าแรง 600 บาททำได้แน่นอน เราจะไม่เอาเงินไปซื้อเรือดำน้ำแต่จะเอามาแก้ปัญหาให้ประชาชน ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ เพื่อมาแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน เพราะการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้แบ่งใจไม่ได้

 

 

ทั้งนี้ก่อนเดินทางมายังเวทีปราศรัย น.ส.แพทองธาร และนพ.ชลน่าน ได้เดินทางไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เพื่อไปพบพ่อแม่ญาติผู้สูญเสีย รงมถึงร่วมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เศร้าสลดที่เคยเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube