fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เหี้ยม! พบศพลูกจ้างรับเหมาถูกฆ่าฝังดินในป่า

Featured Image
เหี้ยมพบศพลูกจ้างบ.รับเหมางานของของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนาหม่อมถูกฆ่าฝังดินในป่า ตำรวจเร่งสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย

 

 

ร.ต.อ.ปิยะพงษ์ สังข์ทอง รองสารวัตรสอบสวนสภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ภายในป่าด้านหลังสนามกอล์ฟ พื้นที่หมู่11 บ้านคลองปอม ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาจึงประสานผู้เกี่ยวข้องทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 แพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ชุดสืบสวนสภ.ทุ่งลุง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ตำรวจกองปราบ และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ชีพบ้านพรุ

 

โดยที่เกิดเหตุพบหลุมที่เพิ่งขุดใหม่ๆอยู่กลางป่าละเมาะซึ่งเป็นเนินขึ้นไปจากชายป่าและรอยเลือดบนหลุม หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านจึงช่วยกันขุดปรากฏว่าพบศพถูกฝังอยู่ในหลุมลึกลงไปประมาณ 50 เซนติเมตรเป็นศพผู้ชายสภาพนอนหงายจึงนำร่างขึ้นมาจากหลุมเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการณ์ตายในเบื้องต้น โดยพบว่าสวมกางเกงวอมขาสั้นสีฟ้า เสื้อกีฬาสีส้ม ถูกมัดมือไพล่หลังและมัดเท้าโดยใช้เถาวัลย์มัดเอาไว้ ใช้ผ้าสีแดงมัดปาก และมีกระเป๋าสะพายสีดำคออยู่ที่คอ ที่ศรีษะซีกขวาถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบ

 

 

ซึ่งมีชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุที่มาดูศพยืนยันว่าผู้ตายคือ นายหมัดดล อายุ40 ปี เป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ บ้านคลองปอม ม.11 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ และทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทรับเหมางานตัดกิ่งไม้ของของการไฟฟ้า อ.นาหม่อม ที่หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้

 

และจากการตรวจสอบรอบๆจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายถูกทิ้งจมอยู่ในสระน้ำห่างจากศพประมาณ300 เมตร รวมทั้งยังพบร่องรอยของการต่อสู้บริเวณชายป่าก่อนถึงจุดที่พบศพอีกด้วย นอกจากนี้ในบริเวณป่าก็ยังพบว่าถูกใช้เป็นที่พักพิงชั่วคราวของแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองด้วย มีทั้งผ้ายางรองพื้นน เปลที่ผูกกับต้นไม้ ผ้าถุงรองพื้นและขวดน้ำซึ่งยังเป็นรอยใหม่ที่เพิ่งย้ายออกไปไม่นาน

 

จากการสอบถาม นายดลรอหมาน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ของผู้ตายบอกว่า พี่ชายออกจากบ้านมาหาผักหาปลาเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นปกติของทุกวันที่หลังจากเลิกงานแล้วก็จะมาหาผักหาปลาในบริเวณป่าแห่งนี้เป็นประจำเพื่อนไปให้ภรรยาขายแต่ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ได้หายไปติดต่อไม่ได้ญาติจึงพากันออกตามหาในบริเวณป่าที่คาดว่าจะมาหาผักหาปลาเป็นประจำ โดยออกหากันทั่งคืนแต่ก็ไม่พบ

 

กระทั่งตอนเช้าได้มาหาบริเวณนี้ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายมักจะมาเป็นประจำ และพบร่องร่องการต่อสู้อยู่บริเวณชายป่า จึงตระเวนกันออกตามหาจนกระทั่งมาพบหลุมต้องสงสัยที่เพิ่งขุดใหม่ๆและรอยเลือดที่อยู่บนหลุม จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และช่วยกันขุดก็พบว่าเป็นร่างของ นายหมัดดล ที่ถูกฆ่าฝังดินจริงๆ

 

 

น้องชายบอกว่าพี่ชายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางคับใครทั้งในหมู่บ้านหรือที่ทำงาน เช้ามาก็ไปทำงานและเย็นก็กลับมาหาผักหาปลาไปขายตามปกติ ตอนนี้ทุกคนจึงไม่สามารถบอกว่าถูกฆ่าฝังดินเพราะสาเหตุใด และขอให้ตำรวจเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้และติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุดเพราะลงมืออย่างโหดเหี้ยม

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ และไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะลงมือเพียงคนเดียว เบื้องต้นเชื่อว่าขณะที่ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์เข้ามาหาผักหาปลาได้มาพบกับกลุ่มคนร้ายจึงถูกรุมทำร้ายเสียชีวิต

 

 

ส่วนจะเป็นใครหรือบังเอิญไปเจอกับกลุ่มคนที่ทำผิดกฏหมาย หรือเป็นการฆ่าหวังชิงทรัพย์ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนพร้อมของความร่วมมือชาวบ้านหรือผู้ที่ทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัยช่วยแจ้งข้อมูลให้ตำรวจทราบเพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube