fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบ 75 เมียนมาพร้อมผู้นำพาเตรียมข้ามประเทศ

Featured Image
รวบ 75 เมียนมาพร้อมผู้นำพาเตรียมข้ามประเทศ ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งหมดส่ง สภ.สุไหงโก-ลก

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม (กก.6 บก.ป.)

 

เจ้าหน้าที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 4411 เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาส 93 ,ชุดปฏิบัติการข่าว 2 หน่วยแยก ขกท.พล.ร. 15 สนต.ฉก.นราธิวาส ,ร้อยป้องกันชายแดนที่ 3 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสุไหงโก-ลก ได้ร่วมกันจับกุมบุคคลต่างด้าวสัญชาติเมียนมา จำนวน 75 ราย ซึ่งทั้งหมดมีพาสปอร์ต โดยแยกเป็นผู้ชาย 62 ราย และผู้หญิง 13 ราย

 

พร้อมผู้นำพาบุคคลต่างด้าวสัญชาติไทย เพศชาย 5 รายและรถยนต์กระบะอีกจำนวน 3 คัน หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าจะมีการเคลื่อนย้ายกลุ่มแรงงานต่างด้าวกลุ่มใหญ่ไปยังอำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาสเพื่อเตรียมข้ามแดนไปยังประเทศมาเลเซีย

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังแยกย้ายเพื่อตั้งจุดตรวจลอย ก่อนที่จะเห็นรถยนต์กระบะจำนวน 3 คันขับผ่านมา บริเวณหน้าวัดขวัญประชา บ้านตันหยงมะลิ ตำบลสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส

 

จึงได้เรียกตรวจสอบก่อนพบว่าเป็นแรงงานต่างด้าวและผู้นำพารวม 80 ราย ส่วนรถยนต์ทั้ง 3 คันประกอบด้วยรถยนต์กระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีขาว ป้ายทะเบียน นราธิวาส,รถยนต์กระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีเทา ป้ายทะเบียน ปัตตานี และรถยนต์กระบะนิสสัน รุ่นนาวารา สีขาว ป้ายทะเบียน ปัตตานี

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวทั้งหมดส่ง สภ.สุไหงโก-ลก เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนเตรียมดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube