fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.สุโขทัยจับ 2 ม้งคาด่านตรวจแม่สำได้ยาบ้าอื้อ

Featured Image
ผบก.ภ.จว.สุโขทัย สั่งการให้ทุกโรงพักกวดขัด ขณะจับ 2 ม้งคาด่านตรวจแม่สำ ได้ยาบ้า 102,000เม็ด

 

 

จากการที่ พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ได้สั่งการให้ทุกโรงพักกวดขันจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดทุกประเภท และ ตั้งจุดตรวจเข้มสกัดเส้นทางลำเลียงยาบ้าจากทางภาคเหนือที่อาจผ่านเข้ามาในพื้นที่ในจังหวัดสุโขทัยได้

 

ขณะที่ รตอ.นิพิฐพนธ์ ครองราษฎร์ รองสวป.สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมกำลัง ตั้งจุดตรวจค้นอยู่ที่ ด่านตรวจแม่สำ (เส้นทางศรีสัชนาลัย-แพร่) ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ตามปกติและ พบรถปิคอัพมิตซูบิชิ ไททัน สีฟ้า ทะเบียน เชียงราย มีชายนั่งมาในรถสองคน ท่าทางมีพิรุธ จึงทำการตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาบ้าจำนวน 51 มัด รวมทั้งสิ้นประมาณ 102,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในแผงแค๊ปทั้งสองข้างของตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง และควบคุมตัวชายทั้งสองคน มาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีสัชนาลัย ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คน คือ นายประพันธ์ อายุ 25 ปี ชาวจ.ตาก เป็นคนขับ และ นายนัฏฐวุฒิ อายุ 23 ปี ชาวจ.ตาก นั่งโดยสารมาด้วย

 

หลังทั้ง 2 คนจำนนต่อหลักฐาน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ให้การรับสารภาพว่า ไปซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายหนึ่งใน จ.เชียงราย ในราคา 500,000 บาท และจะนำไปขายต่อที่ จ.กำแพงเพชร แต่ไปไม่ถึงมาเจอด่านตรวจเสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ทั้ง2 คนร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่ง พ.ต.ต.อนุสรณ์ เนียมแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสัชนาลัย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube