fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นล่าตัว 7 โจ๋ พกมีดปืนดักตึ้บ2 เยาวชน

Featured Image
ตำรวจขอนแก่นเร่งล่าตัว 7 โจ๋ พกทั้งมีดทั้งปืน ดักรุมทำร้าย 2 เยาวชนต่างหมู่บ้านได้รับบาดเจ็บหนีตายเข้าวัดเอาชีวิตรอด

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้าน ใน ต.ก้านเหลือง อำ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เพื่อพบกับนางสุบิน  อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านและเป็นมารดาของน้องเอ (นามสมมุติ) เด็กชายวัยอายุ 15 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ดักทำร้ายร่างกายและทุบทำลายรถจักรยานยนต์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา นางสุบิน กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อนต่างหมู่บ้านนั้น

 

ขณะที่กลุ่มเพื่อนๆ นั่งเล่นรออยู่ที่บ้าน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่ดักทำร้ายลูกชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน นั่งซ้อนท้ายกันมาที่บ้านเสียงท่อไอเสียรถดังลั่นไปทั่ว ในมือถืออาวุธมีด และหาเรื่องกลุ่มเพื่อนๆ ของลูกชาย ซึ่งเพื่อนๆ ลูกชายทั้งชายและหญิง แต่ละคนอายุ 13-15 ปีเท่านั้น ตนจึงออกมาเคลียร์ให้ โดยวัยรุ่นกลุ่มที่หาเรื่องบอกว่า เคลียร์ให้เรียบร้อยด้วย นี่คือวัยรุ่นบ้านอีโล และยิงปืนขู่ 3 นัดจึงได้รู้ว่ากลุ่มที่มาหาเรื่องเป็นวัยรุ่นบ้านอีโล

 

ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 10 กม. ซึ่งหลังจากวัยรุ่นบ้านอีโลไปไม่นาน ลูกชายก็กลับมาที่บ้าน จึงพาลูกชายเข้าหลบในห้องนอนเพราะเกรงว่า กลุ่มหาเรื่องจะวนกลับมาอีก ก็พบว่า ที่บริเวณหน้าผากมีรอยแดง และปูดบวม ซึ่งได้ถามลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกชายก็บอกว่า ไม่รู้เรื่อง จู่ๆ ก็ถูกดักทำร้าย และถูกชกที่หน้าหลายครั้ง แล้วยังถูกกลุ่มดังกล่าว เอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ราคา 23,000บาทไปด้วย

 

ด้าน พ.ต.อ.สุภสิทธิ์ สุวรรณี ผกก.สภ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงหลังเที่ยงคืนของวันที่ 16 ย่างเข้าวันที่ 17 เม.ย. และญาติได้พาฝ่ายคนเจ็บที่ถูกทำร้ายร่าวกายและถูกทุบรถจักรยานยนต์เข้าแจ้งความแล้ว

 

ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนก่อเหตุ ซึ่งทราบชื่อที่อยู่หมดแล้ว มีทั้งหมด 7 คน เป็นเยาวชน3 คน ผู้ใหญ่ 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์รวม 4 คัน แต่ขอปกปิดชื่อ ที่อยู่เอาไว้ทั้งหมด และขณะนี้ยังไม่ได้ออกหมายเรียกหรือเชิญตัวมาสอบสวน เพราะหลังจากรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวคนเจ็บไปตรวจร่างกายจึงต้องรอผลตรวจจากแพทย์ว่า คนเจ็บ เจ็บมากน้อยเพียงใด เมื่อได้ผลแพทย์แล้วก็จะออกหมายเรียก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube