fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โควิดทำหนุ่มใหญ่ตกงานรับขนบุหรี่เถื่อน5พันซอง

Featured Image
โควิดทำพิษหนุ่มใหญ่ตกงานผันตัวรับจ้างขนบุหรี่เถื่อนกว่า 5พันซองได้ค่าจ้าง6พันต่อครั้ง

 

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว จับกุมนายวีระ อายุ 50 ปี อยู่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลาง รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สินค้าหนีภาษีจำนวน 4,900 ซอง และโทรศัพท์มือถือ realme สีฟ้า 1 เครื่อง ได้ที่บริเวณสามแยกทางเข้า วัดทุ่งเจริญ-หนองผำวนาวาส ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

 

สอบสวนรับสารภาพว่า ช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อโควิด19 ไม่มีงานทำจึงผันตัวมารับจ้างขนบุหรี่เถื่อนโดยมีนายอ๊อด ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ชาว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่าจ้างให้ไปขนบุหรี่เถื่อนจากต่างประเทศในราคาครั้งละ 6,000 บาท จึงตกลงและขับรถมายังบริเวณตลาดจุดผ่อนปรนบ้านหนองปรือ ต.ทับพริก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 

ได้มีชายมารอที่จุดนัดพบและได้ขับรถยนต์ออกไปเอาสินค้าเถื่อนโดยใช้เวลา 20 นาทีโดยให้ยืนรอละแวกนั้นก่อนจะนำรถกลับมาคืน จากนั้นหลังได้รับของจึงรีบเดินทางกลับ จ.สมรคปราการ โดยใช้ถนนเส้นทางรองที่เป็นเส้นทางโจรจาก อ.อรัญประเทศ มุ่งหน้า อ.วัฒนานคร แต่ก็มาถูก จนท.จับกุมได้พร้อมของกลางเสียก่อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube