fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตาวัย70เมาสุราแทงตัดขั้วหัวใจคนข้างบ้านดับ

Featured Image
ตาวัยกว่า 70 ปี กินเหล้าตั้งแต่เช้าเมาเอะอะโวยวาย คาดลุงหน้าบ้านไปเตือน โกรธคว้ามีดทำครัวแทงตัดขั้วหัวใจดับ ตร.ตามรวบทันควัน

 

พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมพนักงานสอบสวนฯ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกของมีคมแทงเสียชีวิต จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณภายในชุมชนชายทะเล ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบร่างของนาย นายวันลี อายุ 66 ปี นั่งพิงกำแพงบ้านเสียชีวิตอยู่ริมถนน เบื้องต้นพบถูกของมีคมแทงที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนมือมีดทราบชื่อต่อมาคือ นายเพียร อายุ 70 ปี อาชีพก่อสร้าง หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป

 

สอบถาม นางคำกอง อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตที่มาเปิดร้านขายของชำอยู่ภายในชุมชนดังกล่าว ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเพียร มือมีดได้ดื่มสุราบริเวณหน้าของตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับร้านขายของชำของตนตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อสามีถูกแทงจึงได้พยายามวิ่งหนีมาหาตนที่ร้านซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 20-30 เมตร นั่งพิงกำแพงเสียชีวิต ปกติแล้วสามีไม่เคยมีเรื่องราวอะไรกับใคร และไม่ทราบว่าถูกแทงด้วยสาเหตุใด

 

ต่อมา จนท.ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมตัวมือมีดได้ขณะยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนร่างผู้ตายหน่วยกู้ภัยฯ ส่งชันสูตรก่อนประสานญาติตามขั้นตอนต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเดินผ่านมาเห็นมือมีดดื่มสุราเอะอะโวยวาย จึงว่ากล่าวตักเตือนและถูกมือมีดซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราคว้ามีดทำครัวในบ้าน ออกมาแทงที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ จนเสียชีวิต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube