fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งซ่อมรางรถไฟระแงะหลังโดนโจรบึ้ม

Featured Image
แขวงบำรุงทางตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เร่งซ่อมรางรถไฟ หลังโจรใต้ก่อเหตุวางระเบิด คาดว่าใช้เวลา 2 วัน

เจ้าหน้าที่เร่งซ่อมแซม รางรถไฟ จังหวัดนราธิวาส หลังเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแล้วยิงซ้ำขบวนรถไฟที่ 986 ซึ่งเป็นขบวนขนส่งสินค้าจากสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก จรดปลายทางสถานีรถไฟกรุงเทพฯ เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 1104 ระหว่างสถานีรถไฟป่าไผ่ – ตันหยงมัส อ.ระแงะ ทำให้ตู้โบกี้ขนส่งสินค้าที่ 5 จากจำนวน 8 โบกี้ได้รับความเสียหาย เมื่อวานนี้ (28 ส.ค.2564)

โดยเจ้าหน้าที่ชุดบำรุงเส้นทางของแขวงการทางรถไฟตันหยงมัสจะนำกำลังเข้าซ่อมแซมเส้นทางในพื้นที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 1104 ระหว่างสถานีรถไฟป่าไผ่ – ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เพื่อซ่อมแซมรางรถไฟที่ได้รับความเสียหายจากเหตุระเบิด โดยคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จภายใน 2 วันนี้ และหากไม่มีเหตุการณ์ความไม่สงบขึ้นอีกน่าจะเปิดให้บริการกับประชาชนได้ในวันที่ 31สิงหาคม 2564 นี้

และจากการเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบวัตถุพยานดังนี้ แบตเตอรี่ยี่ห้อ Panasonic ขนาด 1.5 V. ภาชนะบรรจุ ถังแก๊สปิคนิกสีส้ม สะเก็ด เหล็กเส้นตัดคละขนาดระบบจุด พบหลุมระเบิดขนาดความกว้างประมาณ 250 ซม. และความลึกประมาณ 70 ซม.

ทางด้านพลตรีไพศาล หนูสังข์ ผบ.พล.ร.15/ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้สั่งกำชับหน่วยกองกำลังในพื้นที่ รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ให้เพิ่มมาตรการในการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ทำการควบคุมพื้นที่ให้ทุกเส้นทางมีความปลอดภัย พร้อมเน้นย้ำให้จัดกำลังชุดปฏิบัติในการติดตามและไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube