fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายดักซุ่มยิงชรบ.อำเภอยะหาเจ็บสาหัส

Featured Image
คนร้ายซุ่มยิง ชรบ.พื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา เจ็บสาหัส ขณะเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.สายูตี กาเตะ ผกก.สภ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนที่บ้านบูเกะฆลูโฆ หมู่ที่ 3 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา หลังได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพรานที่ 47 และฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนคอนกรีต บริเวณท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบ รถจักรยานยนต์สภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่และตะกร้าหูเหล็กบรรทุกขี้ยาง(ยางก้อน)กระจาย บนรถพบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา ทราบชื่อภายหลัง นายนิแม วอเด็ง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมูที่ 3 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา เป็นเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) บ้านบูเกะฆลูโฆ หมู่ที่ 3 ต.กาตอง บาดเจ็บสาหัส ถูกยิงเข้าที่แขนขวา จำนวน 3 นัด ทะลุม้าม แพทย์ต้องส่งไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลยะลาในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ นายนิมะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากสวนยางพารา เพื่อบรรทุกขี้ยาง(ยางก้อน)นำไปขาย ปรากฎว่าระหว่างทางซึ่งเป็นจุดเปลี่ยว คนร้ายได้หลบซ่อนตัวในพงหญ้าข้างทาง แล้วใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่จำนวนหลายนัด เป็นเหตุทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงข้างทาง นายนิแม ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนแน่นิ่ง คนร้ายเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาชาวบ้านผ่านไปพบได้รีบนำตัว นายนิแม ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางไปสอบสวนและตรวจสถานที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ลูกซอง ดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นการกระทำของกลุ่มคนร้ายที่ยังต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องส่วนตัว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube