fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เหิมเกริม!คนร้ายยิงบ้านนักข่าว นสพ.หล่มสัก

Featured Image
คนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงบ้านนักข่าว สังกัด นสพ.ส่วนกลาง ย่านกลางเมืองหล่มสัก ตร. คาดข่มขู่-ไล่ดูกล้องวงจรปิดหาเบาะแสมือปืน

วันที่ 13 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า พ.ต.ท.หญิง กฤตยา เกตุสุวรรณ์ สารวัตรกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบูรณ์, ร.ต.ท.รัฐศานต์ เพชรหมู่ พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

เดินทางไปตรวจสอบแนวกระสุนปืน ที่คนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงใส่ประตูบ้านพักนายกำธร โจมจตุรงค์ ผู้สื่อข่าวสังกัด นสพ.ข่าวส่วนกลาง(ไทยรัฐ) ประจำ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งอยู่ย่านกลางชุมชนเทศบาลเมืองหล่มสัก โดยบริเวณประตูหน้าบ้านพักดังกล่าว พบรอยกระสุน จำนวน 2 รู ทะลุเข้าไปในตัวบ้าน ถูกรถจักรยานยนต์บริเวณถังน้ำมัน ได้รับความเสียหาย 1 คัน

 

ยิงบ้านนักข่าว-2

 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา เกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุอย่างอุกอาจ ใช้อาวุธปืน สาดยิงเข้าใส่ประตูหน้าบ้านพักนายกำธร จำนวน 2 นัด โดยกระสุนทะลุประตูเหล็กไปถูกรถจักรยานยนต์บริเวณถังน้ำมัน ที่จอดอยู่ในบ้านพักจนได้รับความเสียหายจำนวน 1 คน

 

หลังได้รับรายงาน พ.ต.อ.สุรวิชญ์ ชัยสิทธิ์ ผกก.สภ.หล่มสัก พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายต้องการยิงเพื่อข่มขู่ มากกว่าจะมุ่งเอาชีวิต และหากดูจากวิถีกระสุนน่าจะยิงมาจากรถยนต์

ซึ่งถือว่าเป็นการลงมือที่อุกอาจเหิมเกริม เนื่องจากบริเวณสถานที่ก่อเหตุ อยู่กลางย่านชุมชน อย่างไรก็ตามจะติดตามเบาะแสคนร้าย โดยไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัว ที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี

ด้านนายกำธร โจมจตุรงค์ ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีคู่กรณีโดยตรงกับใครแต่อย่างใด แต่อาจสืบเนื่องจากการทำข่าวแบบตรงไปตรงมา จนอาจทำให้ใครเกิดความไม่พอใจ หรือได้รับผลกระทบจากการนำเสนอข่าวของตน และการก่อเหตุครั้งนี้ คนร้ายคงต้องการข่มขู่คุกคามให้เกิดความเกรงกลัว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube