fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับไอซ์135กิโลกรัมคารีสอร์ทสงขลา

Featured Image
ตชด.ภาค4 จับไอซ์ 135 กิโลกรัม มูลค่า 135 ล้านบาท พร้อมผู้ต้องหา 4 คนชาย 3 หญิง 1 คน คารีสอร์ท

กองบังคับการตำรวจตะเวนชายแดนภาค4 อ.เมือง จ.สงขลา พ.ต.อ.พหล เกตุแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค4 และพ.ต.อ.กวินศักดิ์ พีรยศธนนนท์ รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค4 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมไอซ์ 135 กิโลกรัม มูลค่า 135 ล้านบาท พร้อมผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย นายวิฑูรย์ อายุ 23 ปี  นายอัครวินท์ อายุ 22 ปี เป็นคน นายภาณุพงศ์  อายุ 32 ปี และนางสาวอรวรรณ อายุ 24 ปี  และรถยนต์ อีก 2 คัน รวมทั้งโทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค4 จับกุมได้ที่ห้องพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง  ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาและนำตัวไปสอบสวนขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการที่เหลือจนเสร็จสิ้นกระบวนการสอบสวนและนำตัวดำเนินคดี

โดยการจับกุมไอซ์ที่เป็นลอตใหญ่อีกลอตหนึ่งใน จ.สงขลา ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ อ.เมืองสงขลา และจากการตรวจสอบรถต้องสงสัยพบว่าได้เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นห้องพักที่ผู้ต้องหาได้เปิดไว้ ผลการตรวจค้นพบไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกสีเขียวเหลืองใส่กระสอบปุ๋ยจำนวน 135 กิโลกรัมอยู่ภายในห้องพักแต่ไม่พบผู้ต้องหา แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถตามแกะรอยจับกุมได้ทั้ง 4 คน

จากการสอบสวนทั้ง4 คนให้การรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากนายบอย หรือ ตี๋ ไม่ทราบชื่อจริง อาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ให้นำไอซ์มาส่งให้กับผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส โดยได้รับค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 300,000 บาท โดยนำมาพักไว้ในรีสอร์ทและจะมีคนมารับช่วงต่ออีกที แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุมได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้ง 4 คน ดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีน/ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจาหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ทั้งต้นทางและปลายทางต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube