fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบอดีตเด็กเสิร์ฟหนีคดีขืนใจด.ญ.นาน13ปี

Featured Image
กองปราบตามรวบ “อดีตเด็กเสิร์ฟ”ขืนใจเด็กหญิง หนีคดีนาน 13 ปี

 

เจ้าหน้าที่ตํารวจชุดจับกุม นําโดย พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายวราวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (มีนบุรี) ที่ 25/2552 ลงวันที่ 23 มิถุนายน 2552 ซึ่งต้องหาว่า “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร,  กระทําชําเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่ง มิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับกุมได้ บริเวณริมถนน ม.11 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ญ.แอนฯ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ว่า ถูก นายวราวุธฯ (ผู้ต้องหา) ข่มขืนกระทําชําเราในบ้านเช่าของ นายวราวุธฯ โดยก่อนเกิดเหตุนายวราวุธฯ ซึ่งทํางานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ได้รู้จักกับ ด.ญ.แอนฯ ผ่านทางเฟซบุ๊กก่อนจะมีการพูดคุยกันเรื่อยมา จน ด.ญ.แอนฯ เชื่อใจยอมไปเที่ยวด้วย

วันเกิดเหตุ นายวราวุธฯ ได้นัด ด.ญ.แอนฯ ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี โดยได้พาไปดูหนังจนถึงช่วงค่ำ แล้วออกอุบายว่าจะพา ด.ญ.แอนฯ ไปส่งที่บ้านพักแต่นายวราวุธฯ กลับขับขี่รถจักรยานยนต์พา ด.ญ.แอนฯ มาที่บ้านเช่าของตนเอง และใช้กําลังบังคับข่มขืน ด.ญ.เเอนฯ ก่อนจะพาไปส่งบ้านพักซึ่งต่อมาทางผู้ปกครองของ ด.ญ.เเอนฯ ทราบเรื่อง จึงได้พา ด.ญ.เเอนฯ เข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับนายวราวุธฯ ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับนายวราวุธฯ ตามหมายจับดังกล่าว

จากการสอบถามนายวราวุธฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าในวันเกิดเหตุตนชักชวน ด.ญ.แอนฯ ไปเที่ยวจริง เนื่องจากคบหาเป็นแฟนกัน หลังจับกุมเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube