Home
|
อาชญากรรม

เมีย ตร.ไซเบอร์ เคลียร์ค่าเลี้ยงดูลูก 5 คน

Featured Image

 

 

กัน จอมพลัง พาเมียตำรวจไซเบอร์ เคลียร์เรื่องค่าเลี้ยงดูลูก 5 คน ย้ำ! เป็นนักช่วยไม่ใช่นักแฉ มั่นใจ ไม่นำข้อมูลในสมุดโดเรม่อนไปหาผลประโยชน์

 

 

วันนี้ (9 พ.ค. 67) ที่ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยานายตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัดกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 เดินทางมาเพื่อเจรจาข้อตกลงในการดูแลบุตร 5 คน ทั้ง เรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน, ค่าเรียนหนังสือ และค่ารักษาพยาบาลของลูก หลังจากเมื่อวานนี้เข้าไปยื่นเรื่องร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า ถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกาย และทอดทิ้งไปนาน2เดือน

กัน จอมพลัง เผยว่า หลังจากเข้าไปพูดคุยเจรจาตกลง ร่วมกันสองฝ่าย โดยมีผู้บังคับบัญชาของฝ่ายชาย เข้าไปเป็นคนกลางเจรจาพูดคุยด้วย เบื้องต้นมีข้อมูลว่าฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องเงิน เป็นหนี้สินในระบบ ซึ่งเสนอผู้บังคับบัญชาเสนอว่าจะให้ความช่วยเหลือเงินส่วนที่ขาดไป ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันพบว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายถอยคนละก้าว หันกลับมาเป็นพ่อและแม่ของลูก โดยจะแยกกันอยู่และให้ฝ่ายชายมาหาลูกในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ได้

สำหรับส่วนของลูกชายโตที่พบว่าเป็นเด็กพิเศษ และมีอาการเจ็บป่วย ส่วนนี้ผู้เป็นพ่อก็ต้องมาช่วยรับผิดชอบรวมถึงตัวเองจะประสานกรมกิจการเด็ก กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ช่วยเข้ามาดูแลโดยขณะนี้อยู่ระหว่างร่างเอกสารว่าจะตกลงความช่วยเหลือกันอย่างไรบ้าง

ส่วนกรณีที่นายตำรวจหนีหายจากบ้านไปนานถึงสองเดือน ฝ่ายชายชี้แจงว่า เป็นเพราะไม่อยากทะเลาะกับภรรยาต่อหน้าลูก ซึ่งส่วนนี้มองว่าทุกคนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามมองว่าหน้าที่คนเป็นพ่อก็ต้องกลับมารับผิดชอบดูแลลูกซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างขอโทษกันแล้ว

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) เผยว่า หลังจากพูดคุยเจรจากัน เรื่องข้อตกลงพอใจในระดับหนึ่ง ถ้าเป็นไปตามที่ผู้ใหญ่รับปากไว้ก็ไม่มีความกังวลใดใดเรื่องความรับผิดชอบดูแลลูก โดยตอนนี้ความพอใจยังอยู่ระดับกลางต้องรอดูต่อไปเรื่อยๆ ส่วนความสัมพันธ์กับสามีตอนนี้พูดคุยกันเรื่องลูกได้ตามปกติ กลับไปทำหน้าที่เพียงพ่อกับแม่

 

ส่วนประเด็นที่ทางฝ่ายชายบอกว่าตัวเองมีป่วยจิตเวช ยอมรับว่าเคยปรึกษาจิตแพทย์จริง ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นอาการที่เกิดจากความเครียด ถ้าปล่อยไว้อาจส่งผลระยะยาวให้เป็นอาการซึมเศร้าหรือเป็นจิตเวชได้ แต่ขณะนี้ ไม่ถึงขั้นป่วยจิตเวช ซึ่งเรื่องนี้สามารถตรวจสอบกับทางแพทย์ได้

 

ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้แม่ของตัวเองออกมาปกป้องฝ่ายชาย เป็นเพราะว่า เป็นความรักและความผูกพันในครอบครัวที่มีมานานแต่ทางแม่ของตัวเองก็ไม่ได้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านเลยทำให้ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว

 

ขณะเดียวกันด้านกัน จอมพลัง ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเรื่องสมุดโดเรม่อนที่ทางด้านภรรยาของนายตำรวจพบอยู่ที่บ้าน ซึ่งวันนี้กัน จอมพลัง เปิดเนื้อหาบางส่วนในสมุดโดเรม่อน ตามที่ประกาศเอาไว้ว่า หากไม่ติดต่อมาจะเปิด “สมุดโดเรม่อน” ที่เปิดแล้วจะมีคนเดือดร้อยนับร้อยคน โดยที่เรียกว่าสมุดโดเรม่อน เพราะว่ามีข้อมูลทุกอย่างอยู่ในสมุดเล่มนี้

 

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า ในสมุดโดเรม่อนนี้ เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาที่เป็นลักษณะคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ในการดำเนินการทางธุรกิจ ซึ่งเบื้องต้นได้ส่งข้อมูลให้กับตำรวจท้องที่ตรวจสอบ นอกจากนี้ในสมุดดังกล่าวยังมีบุคคลที่เกี่ยวข้องนับ 100 รายชื่อ ซึ่งในนั้นมีระดับบิ๊ก ที่ใครก็รู้จัก ขนาดตัวเองเห็นแล้วยังตกใจ อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดและจะเก็บไว้ในที่ที่ปลอดภัย เพราะมองว่าหากในข้อมูลตำรวจเล่มนี้ตกไปอยู่ในมือคนที่ไม่ดีอาจมีการแสวงหาผลประโยชน์ในทางที่ไม่ถูกต้อง และประเมินว่า อาจมีการนำรายชื่อของบุคคลที่อยู่ในสมุดไปรีดไถซึ่ง มูลค่าที่ตัวเองประเมินจะได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

กัน จอมพลัง ย้ำว่า ตัวเองเป็นนักช่วยไม่ใช่นักแฉ มั่นใจว่าจะไม่นำข้อมูลในสมุดเล่มนี้ไปหาผลประโยชน์ให้ตัวเองอย่างแน่นอน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube