Home
|
อาชญากรรม

หลานชาย “พล.ต.ท.เรวัช” แจ้งความเพจหมิ่นประมาท

Featured Image

 

 

 

หลานชาย “พล.ต.ท.เรวัช” โร่ แจ้งความเพจเฟซบุ๊คหมิ่นประมาท โพสต์ภาพลามกอนาจาร พร้อม? เตรียมไลฟ์สดชี้แจง 4 โมงเย็นวันนี้

 

 

 

 

วันนี้ (3? พ.ค. 67) ที่ สน.บางเขน พ.ต.ต.รัชพล กลิ่นเกษร สารวัตรสืบสวน และตรวจราชการ กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจเเห่งชาติ หลานชายของ พล.ต.ท.เรวัช ซึ่งได้รับมอบหมายจากพล.ต.ท.เรวัช ให้มาเเจ้งความดำเนินคดีกรณีที่มีเพจ Facebook รายหนึ่งได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งกำลังขึ้นคร่อมผู้หญิงคล้ายกำลังมีเพศสัมพันธ์กันบนเตียงนอน และเป็นภาพด้านขวาเป็นภาพ ของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด

 

โดยระบุแคปชั่นว่า “ไอ้หนู” และได้มีการคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้คอมเมนต์ว่า “มีคลิปเต็มเอาลงไม่ได้จ้า” โดยจะสื่อว่าชายในภาพที่กำลังเหมือนมีเพศสัมพันธ์อยู่นั้น คือ พล.ต.ท.เรวัช และ ภายหลังได้มีการลบรูปดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา? โดยมาแจ้งในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และผิดพรบ.คอม โดยมี พ.ต.ต. ณัฐชัย คนสูง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน เป็นผู้รับเรื่อง

 

พ.ต.ต.รัชพล กล่าวว่า นอกจากการมาเเจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางเขนในวันนี้เเล้วนั้น ยังจะมีการประสานกับกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ให้ดำเนินการควบคู่ในการดำเนินคดีไปด้วยว่าเข้าค่ายความผิดใดอีกที่ยังไม่ได้มีการเเจ้งความในวันนี้ และยืนยันว่าชายในภาพดังกล่าวไม่ใช่พล.ต.ท.เรวัช โดยภาพตันฉบับนั้นมาจากหนังโป๊สัญชาติจีน ทั้งนี้ตนทราบ พล.ต.ท.เรวัช ไม่ได้เครียดเพียงเเต่รู้สึกโกรธ และหลังจากนี้ทางพล.ต.ท.เรวัช จะชี้เเจงในประเด็นดังกล่าว ไลฟ์ผ่านทางช่อง YouTube “โจ เรวัช กลิ่นเกษร “ ในเวลา 16.00 น. ด้วยตนเองอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube