fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อก! “ไอซ์ พาริส” ประกาศโสด เสียดาย เสียใจแต่ต้องไปต่อ

Featured Image
ช็อก! “ไอซ์ พาริส” ประกาศโสด เลิกแฟนสาวหลังคบ 5 ปี เสียดาย เสียใจแต่ต้องไปต่อ

 

 

ทำเอาช็อก! กลางวงสัมภาษณ์เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “ไอซ์ พาริส” ที่ล่าสุดแถลงข่าวปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “มีแค่เธอก็พอแล้ว” รวมไปถึงอัปเดตถึงเรื่องหัวใจในช่วงวันวาเลนไทน์ที่หลายคนจับตามองกับแฟนสาว “อลิซ สรวี” แต่งานนี้เจ้าตัวประกาศโสดกลางวงสัมภาษณ์ เลิกรากับแฟนสาวมาได้สักระยะ หลังจากคบหากันมากว่า 5 ปี ยืนยันจบด้วยดี พร้อมยอมรับเสียใจ เสียดาย แต่ต้องไปต่อ

 

 

ตอนนี้ก็โสดแล้วครับ  น่าจะประมาณปลายปีที่แล้ว สักพักนึงแล้วครับ มันเป็นเหมือนด้วยความที่เราสองคนเริ่มจากการที่เราเป็นเพื่อนกันมานานเหมือนกัน และปรับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน ด้วยจังหวะตรงนั้นที่มันก็นานมากเหมือนกัน หลายปี พอถึงจุดหนึ่งที่เราโตขึ้น ทั้งคู่ก็มีทางของตัวเอง มีความฝันของตัวเอง มีเวย์การใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากเป็น พอยิ่งโตมันยิ่งต่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็พยายามที่จะจับมือกันไว้ให้แน่น แต่พอเรายืนห่างกันมากๆ ยิ่งจับ ยิ่งเอื้อมมันก็ยิ่งเจ็บ ถึงจุดๆหนึ่งเราเลยมาคุยกันดีกว่า ว่าลดความสัมพันธ์ลงมาเป็นเพื่อนกัน

 

แต่ด้วยความเราเปิดบริษัทมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ เราก็ยังคุยกันอยู่บ้าง ยังทำงานด้วยกันอยู่ มันก็เป็นความยากและเป็นอะไรที่ใหม่ในชีวิตของผม พอเราจากกับใครด้วยดีมากๆ พอเจออะไรนิดๆหน่อยๆมันก็ทำให้เรารู้สึกมากๆ มันเป็นการจากกัน ทั้งที่เรายังมีความรักต่อกัน แต่มันก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ครับ  มันไม่ได้ถึงขั้นคุยกันไม่ได้ขนาดนั้น

 

โอกาสที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ เราไม่รู้อนาคต  แต่ด้วยตอนนี้เป็นแบบนี้ก็น่าจะดีสำหรับทั้งคู่มากที่สุด การเพื่อนเลย ณ ตอนนี้ก็อาจจะยังยากอยู่ ด้วยช่วงแรกมันยังมีความสัมพันธ์ มันยังมีมีชินอะไรบางอย่าง แต่ในมุมของการเป็นเพื่อนร่วมงานก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักต่อกันได้

 

ด้วยความที่เราคุยกันแล้ว และความสัมพันธ์นี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ผมรู้สึกว่าผมตั้งใจกับมันมากนะ ผมทุ่มกับมันมาก และผมก็แฮปปี้กับมันมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ขอบคุณโลกที่หมุนไป ทำให้ได้พบเธอ มีแค่เธอก็พอไม่ต้องการใคร นึกออกไหม

 

ก็เสียดายครับ พอเราเคลียร์กันด้วยดี คุยกันด้วยดี มันรู้สึกถึงความเสียดายและเสียใจ มันยังมีอยู่สำหรับผม ณ ตอนนี้ มันก็ยังเพิ่งผ่านมาแค่ไม่กี่เดือน มันก็ยังมีความเสียดายและเสียใจนั้นอยู่ มองไปในหลายๆที่มันก็ยังความทรงจำดีๆของเราอยู่ มันก็ยังมีความรู้สึกนั้นอยู่ ก็พยายามคิดในแง่ดีว่า กำลังจะมีอีกอีพีหนึ่งเป็นเพลงแนวนี้บ้างแล้ว

 

ถามว่ายังเฮิร์ทอยู่ไหม ไม่เฮิร์ทเท่าที่ผมคิดแล้วกัน ผมรู้สึกว่าไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟาย มันมีความมาๆไปๆ เดี๋ยวเราก็มีความคิดถึงเขามาวูบนึง เราก็อาจจะระบายกับใครซักคน คุยกับเพื่อนหรือแม่หรือหาอะไรทำซักอย่าง แล้วมันก็จะหายไป ผมยังรู้สึกว่าผมยังอยู่ในเฟสนั้นอยู่

 

มีวันเดียวที่ผมโฮเลย คือวันที่คุยกัน แล้วหลังจากนั้นก็ไม่แล้ว ถามว่าพักใจไหม ไม่ได้ขนาดนั้นครับ แต่ก็ไม่ได้มีใครเลย ไม่ได้ต้องการจะหา แล้วก็หลายหลายคนเพิ่งจะรู้ด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube