Home
|
อาชญากรรม

แก๊งโจ๋ ซิ่ง จยย.หนีอริ รถชนเสาไฟฟ้าตาย2เจ็บ 1

Featured Image

 

 

 

3 วัยรุ่น ซิ่งจยย.หนีอริ ถือมีดไล่ฟัน รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าถ.รามอินทรา เสียชีวิตคาที่ 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

 

 

ร.ต.อ.วีระวัฒน์ ไพรบึง รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถจยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่กลางซอยรามอินทรา 5 แยก 9 พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิง 1 ราย อายุ 17 ปี มีบาดแผลเปิดที่หน้าผาก และบาดแผลที่นิ้วมือเกือบขาด ส่วนผู้ชาย อีกราย อายุ 15 ปี มีบาดแผลที่หน้าอกและขาซ้าย ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้ายุบเสียหาย และมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นหญิง อายุ 17 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงนำส่งโรงพยาบาลเปาโล เกษตร

 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขี่รถจยย.คันดังกล่าว กำลังมุ่งหน้าออกปากซอยรามอินทรา 5 โดยระหว่างทางบริเวณแยกศาลเจ้าพ่อเสือ มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจยย.รุ่นเอ็กซ์แม็กซ์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนึ่งในนั้นมีอาวุธมีดไล่ตามมาลักษณะเหมือนจะทำร้าย ทำให้กลุ่มผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ พยายามขี่รถจยย.หลบหนี จนกระทั่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คนที่ขี่รถจยย.ไล่ตามได้หลบหนีไป

 

ขณะที่ชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้ข้อมูลจากญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บได้ส่งข้อความผ่านไลน์ สอบถามว่า รู้จักกับบุคคลในภาพหรือไม่ เนื่องจากกลุ่มของผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง โดยมีบุคคลในภาพมาเจรจา แต่สุดท้ายเข้าใจว่า ไม่สามารถตกลงกันได้กระทั่งโดนไล่ทำร้ายดังกล่าว

 

เบื้องต้นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ก่อนติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ มอบให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวช รพ.ภูมิพล ชันสูตรพลิกศพต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube