fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” ยันไม่มีแถลงข่าว 1 เม.ย. ขู่ฟ้อง! สื่ออย่าปั่นกระแส

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก” โพสต์ยันไม่มีการแถลงข่าว 1 เม.ย. นี้ แน่นอน วอนสื่ออย่าปั่นกระแสให้เกิดความขัดแย้ง ขู่ฟ้อง! หากยังไม่หยุด

 

 

วันนี้(27 มี.ค. 67) เพจเฟซบุ๊กของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ โพสต์ข้อความ ขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ปั่นกระแสกรณีนําเสนอข่าวว่าจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 1 เมษายนนี้

 

โดยระบุว่า “สวัสดีครับ พี่น้องสื่อมวลชน ทุกท่าน ทุกสำนัก ทั้งสิ่งพิมพ์ ทีวี และโซเซียล ผมยืนยัน ผมจะไม่มีการแถลงข่าวเปิดใจ ใดๆ ทั้งสิ้น ขอพี่น้องสื่อมวลชน อย่าได้ปั่นกระแส ให้เกิดความขัดแย้งอีก ท่านต้องมีจรรยาบรรณในการเป็นสื่อ มีสื่อโทรมาพูดคุยกับผม ผมก็รับสาย ผมบอกว่า วันที่ 1 เมษายน ผมจะประชุมเรื่องปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ผมเป็นประธานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ตามมติ ครม. แต่ท่านก็เขียนโยงว่า ผมจะเปิดใจ ผมขอความกรุณา ท่านอย่าทำอย่างนี้ เตือนนักข่าวที่สัมภาษณ์ผมให้หยุดนะครับ ถ้าไม่หยุดผมจะดำเนินคดีอาญา แล้วอย่ามาขอผมนะครับ

 

เพราะแม้ผมจะไปช่วยงานที่สำนักนายก แต่ผม ก็ยังต้องขับเคลื่อน ทั้งงานที่ได้รับมอบหมาย คือที่ปรึกษาด้านกฏหมายและการกระจายอำนาจ และ การแก้ปัญหาปากท้องจากการบังคับใช้กฏหมายที่ไม่เป็นธรรม และยังมีปัญหาเรื่องที่ดินพิพาท บนเกาะหลีเป๊ะ ผมยังต้องเดินหน้าทำงาน เพื่อประชาชน และไม่ได้คิดจะ ต้องการเวที เพื่อแถลงเปิดใจ ใดๆ ทั้งสิ้น ขอพี่น้องสื่อ อย่าได้ลงข่าวที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

 

และเดือนเมษายนนี้ ผม ในฐานะนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเปิดโครงการทนายอาสา เพื่อให้คำปรึกษากับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากการบังคับใช้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรม และผมจะไปนั่งให้คำปรึกษาเองทุกวันทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 16:30 น. เริ่มตั้งแต่วันอังคารหน้าเป็นต้นไป

 

ส่วนอีกโครงการผมกำลังวางแผนร่วมกับกรรมการสมาคม เพื่อจัดรถขนส่งมวลชน ไปส่งที่พี่น้องชาวใต้กลับบ้านในช่วงสงกรานต์นี้ ซึ่งผมอยากให้ทุกคนได้กลับไปเฉลิมฉลองกับครอบครัว ตอนนี้อยู่ระหว่างการวางแผนการทำงาน ฉะนั้นขอพี่น้องสื่อมวลชนได้โปรดเข้าใจ และนำเสนอ อย่างตรงไปตรงมา เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในเนื้อหาที่นำเสนอนะครับ ขอบคุณครับ เรามาสร้างสังคมแห่งความสามัคคีด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube