fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทําเพื่อชาติ! “ทนายตั้ม” เตรียมแฉส่วยระดับบิ๊ก ตร.

Featured Image

 

 

 

 

ทนายตั้ม เตรียมแฉส่วยระดับบิ๊ก ตร. ลั่น!ทําเพื่อชาติ ไม่รับเคลียร์ใครกดดัน พน. ชื่อปรากฏหน้าสื่อ

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (24 มี.ค.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ภาพมือบุคคลนิรนามถือเงินเป็นจํานวนมากหน้าตู้ ATM พร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่า “ผมได้รับข้อมูลมาชุดนึง ที่เรียกว่าเร้าใจมากๆ ถ้าเปิดไปครอบครัวเดือดร้อนแน่ๆ แต่ถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผย จะเป็นประโยชน์กับชาติบ้านเมืองที่สุด และมีตำรวจอีกหลายนาย โดยเฉพาะตัวเป้งๆ ระดับนายพลจะได้รับผลกระทบแบบสะเทือนถึงดวงดาว คำถามคือ ทุกคนคิดว่าผมควรแลกไหมครับ หรืออยู่เงียบๆดีกว่า ขอประเดิมด้วยภาพเงิน ส่วยใคร จ่ายให้ใคร อยากรู้กันไหมครับ“

 

กระทั่งล่าสุดวันนี้ (25 มี.ค. 67) ทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมรูปภาพระบุชื่อ 3 นายตํารวจ ยศดาบตํารวจ , พันตํารวจโท และ พลตํารวจเอก โดยระบุว่า “พรุ่งนี้ 11.00 น. ขอเชิญพี่ๆนักข่าวที่ Sittra Law Firm นะครับ ไปต่อให้สุด กับการเปิดโปงขบวนการส่วยตัวท็อปแบบม้วนเดียวจบ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม? มารอดูกัน ไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อชาติ“

 

นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ก่อนถึงวันแถลงข่าว ผู้ใหญ่คนไหนโทรมากดดัน หรือขอร้องอะไรผม ชื่อของท่านจะปรากฎในการแถลงข่าวพรุ่งนี้ด้วย ฉะนั้นอยู่นิ่งๆกันไว้อย่ามายุ่งกับเรื่องนี้”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube