fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์รับตัวกลับไปแล้ว

Featured Image

 

 

 

หัวหน้าฝ่าย Security โรงแรม ที่สาวประเภท 2 ฟิลิปปินส์ใช้พักอาศัย เผย เอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ มารับตัวไปแล้ว ยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

 

 

 

วันนี้ (5 มี.ค 67 ) ที่ซอยสุขุมวิท 11 หน้าโรงแรมจุดเกิดเหตุนัดล้างตา กะเทยไทยและกะเทยฟิลิปปินส์ โดยทางหัวหน้าฝ่าย Security ของโรงแรม เผยว่า สาวประเภทสอง ชาวฟิลิปปินส์ ทางเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ได้มารับตัวไปแล้ว

 

โดยนายอำนาจ พรหมพินันท์ หัวหน้าฝ่าย Security ของโรงแรม เปิดเผยว่า มีชาวฟิลิปปินส์พักที่นี่ประมาณ 5-6 คน ส่วนมากจะเดินทางมาเข้าพักหลังทำศัลยกรรมเพื่อพักฟื้น และก็มีเพื่อนมาเยี่ยมแบบไป-กลับ โดยที่โรงแรมจะใช้เอกสารพาสปอร์ตในการเข้าพัก และยืนยันว่า ทางโรงแรมไม่ได้ให้พื้นที่ในการหลบอาศัยแก่ชาวฟิลิปปินส์ที่ก่อเหตุ ตามที่ได้เป็นข่าว เพราะในขณะนั้นเหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุนและไม่มีใครห้ามเหตุการณ์ได้ทัน

 

นอกจากนี้ขณะเกิดเหตุมีพนักงานของโรงแรมโดนลูกหลง 1 คน ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และมีรถมอเตอร์ไซค์ของพนักงานได้รับความเสียหาย ส่วนในตัวของโรงแรมเองได้รับความเสียหายเช่นกัน คือ ลิฟต์พัง เพราะตอนเกิดเหตุมีการดึงกันทำให้เซ็นเซอร์ลิฟต์พัง ตอนนี้อยู่ระหว่างการประเมินมูลค่าความเสียหาย และภาพกล้องวงจรปิดทั้งหมดที่ทางโรงแรมมี ก็ได้ส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

 

ทั้งนี้ ชาวฟิลิปปินส์กลุ่มดังกล่าวได้ check out ตั้งแต่ช่วง 05.00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทยมารับตัวทั้งหมดไป โดยส่วนมากที่โรงแรม จะมีนักท่องเที่ยวทั่วไปมาพักตลอด โดยจะมีชาวฟิลิปปินส์เข้ามาพักไม่มากนัก โดยจะเข้ามาพักแค่ 2-3 วันเพื่อพักฟื้นแผลผ่าตัด ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรในการเข้าพัก และยืนยันไม่ได้มีการพักยาวเป็นหลักเดือน และในทุกวันมีโรงแรมมีการแจ้งไปยัง ตม.ทุกวัน เพื่อรายงานการเข้า-ออกของชาวต่างชาติ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube