fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“นาวิน ต้าร์” แจ้งความถูกดูดเงินกว่า 5 ล้านบาท

Featured Image

 

“นาวิน ต้าร์” แจ้งความตํารวจ ปอท. ถูกหลอกกดลิงค์ ดูดเงินดิจิตอลกว่า 5 ล้านบาท ไม่หวังได้เงินคืน-ขอเตือนเป็นอุทาหรณ์

 

 

 

วันนี้(23 ก.พ. 67) นายนาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กรณีถูกดูดเงินในบัญชีสกุลเงินดิจิตอลกว่า 5 ล้านบาท

 

 

“นาวิน ต้าร์” กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตนเองได้เข้าไปอ่านข่าวในเว็บไซต์หนึ่งตามปกติ ซึ่งเว็บดังกล่าวเป็นลักษณะคล้ายบล็อกที่ใครก็สามารถเข้ามาเขียนได้ ซึ่งตนได้สนใจเรื่องหนึ่งคือเรื่องของคริปโตเคอร์เรนซี และได้กดเข้าไปอ่านบล็อกดังกล่าว และได้เผลอไปกดลิงค์ตัวหนึ่งที่เชื่อมต่อไปยังกระเป๋าตังค์ดิจิตอลของตัวเอง เพื่อตรวจสอบว่าในพอร์ตมีค่าใช้จ่ายเท่าไรบ้าง แต่สุดท้ายเมื่อกดแล้วกลับถูกดูดเงินหายออกไปทั้งหมด

 

 

โดย “นาวิน ต้าร์” ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจและเป็นเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะเงินจํานวนดังกล่าวเป็นเงินที่ไม่น้อยเลย และตั้งใจเก็บสะสมมาเป็นระยะเวลาประมาณ 6-7 ปี เพื่อนําให้ลูกเก็บไว้ใช้จ่ายในอนาคต แต่สุดท้ายกลับหายไปในพริบตา ซึ่งการออกมาให้สัมภาษณ์วันนี้ตนเองไม่ได้ต้องการเงินคืน เพราะได้ปรึกษากับเพื่อนๆที่ลงทุนในสกุลเงินดิจิตอล ทุกคนต่างบอกว่าโอกาสได้เงินคืนนั้นเป็นไปค่อนข้างยาก แต่ตนมองว่าสิ่งหนึ่งที่จะได้กลับคืนมาคือการที่คนอื่นจะไม่ถูกหลอกแบบตนเองอีก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube