fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มแว้นหลอนยา ถูกจับนั่งยิ้มหัวเราะระรื่น

Featured Image

 

 

 

รวบหนุ่มแว้นหลอนยา บิดรถซิ่งหลบหนี ก่อนโยนยาทิ้ง สุดท้ายถูกรวบคาบ้าน นั่งยิ้มหัวเราะระรื่น พ่อหวั่นสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

 

วันนี้ (23 ก.พ 67 ) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บางหลวง ภ.จว.นครปฐม ร่วมกันจับกุม นายสุทธิพงษ์ฯ อายุ 31 ปี ในข้อหา “ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต,ขับรถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้มประทับตรา WY จำนวน 10 เม็ด และยาบ้าเม็ดสีเขียว จำนวน 1 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายที่ผู้ต้องหาโยนทิ้งขณะหลบหนี

 

 

พฤติการณ์ คือ เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67 ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง (นครปฐม) กำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้พบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังขับขี่อยู่ด้านหน้ารถวิทยุสายตรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ขับตามไปประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเริ่มสังเกตเห็นอาการพิรุธของผู้ขับขี่ จึงได้เปิดสัญญานไฟและเรียกให้ผู้ขับขี่จอดรถข้างทางเพื่อขอทำการตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด โดยระหว่างการติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สังเกตเห็นอาการของผู้ขับขี่คล้ายกับบุคคลที่เพิ่งเสพยาเสพติด ขับขี่รถด้วยความเร็วสูงโดยไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ซึ่งเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้เครื่องขยายเสียงเตือนให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชะลอความเร็วแต่ผู้ขับขี่กลับโยนกระเป๋าสะพายทิ้ง และเร่งความเร็วขับรถหลบหนีไป

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงหยุดรถและลงไปตรวจสอบกระเป๋าสะพายดังกล่าว พบว่าภายในกระเป๋าสะพายที่ถูกโยนทิ้งไว้ มียาบ้า จำนวน 11 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดยาบ้าดังกล่าวไว้ และได้ทำการสืบสวนหาตัวผู้ขับขี่ที่เป็นเจ้าของยาบ้าดังกล่าว จนต่อมาพบว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ คือ นายสุทธิพงษ์ฯ อายุ 31 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางหลวง นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายสุทธิพงษ์ฯ โดยเมื่อเดินทางไปถึงได้พบ นายสุทธิพงษ์ฯ นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก มีอาการหลอนยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวและควบคุมตัว

 

 

โดยนายสุทธิพงษ์ฯ พูดจาวกไปวนมา ยิ้มและหัวเราะสลับไปมา ก่อนจะยอมรับว่าตนเองเพิ่งเสพยาบ้ามาจริง โดยหลังจากเสพยาแล้วจึงได้ออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์เล่นตามท้องถนน จนกระทั่งมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้นำตัว นายสุทธิพงษ์ฯ ไปทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ผลการตรวจพบสารเสพติดอยู่ในร่างกาย นายสุทธิพงษ์ฯ จริง จากนั้นจึงได้ทำการจับกุมในข้อหา “ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต, ขับรถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

จากการสอบถามบิดาของนายสุทธิพงษ์ฯ ยอมรับว่า นายสุทธิพงษ์ฯ ติดยาเสพติดมาโดยตลอด ระยะหลังมีการอาการหลอนยาอย่างหนัก พูดจาวกไปวนมา ยิ้มหัวเราะคนเดียว และมักจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามท้องถนน หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น นอกจากนี้ตนยังเคยถูกลูกชายทำร้ายอยู่บ่อยครั้งเวลาหลอนยา

 

 

ทั้งนี้ นายสุทธิพงษ์ฯ เคยถูกจับกุมในความผิดฐาน “เสพและครอบครองยาบ้า” มาแล้ว 2 ครั้ง ก่อนจะมาถูกจับกุมในครั้งนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube