fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้องกองทัพบก สามียศจ่าสิบเอกนอกใจ ทำร้าย ขู่ให้หย่า

Featured Image

 

 

 

สาวร้อยเอ็ด ร้อง กองทัพบก สามีทหาร ยศ จ่าสิบเอก นอกใจ ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ให้จดทะเบียนหย่า – กลั่นจอมพลังประสานต้นสังกัดเอาผิด

 

 

 

วันนี้ (6 ก.พ.67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงผู้เสียหาย อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นภรรยาของนายทหาร เดินทางมาที่กองทัพบก เพื่อขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานต้นสังกัด

 

ผู้เสียหาย กล่าวว่า อยากขอความเป็น ธรรมเพราะถูกสามีทหาร แอบนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น พร้อมข่มขู่ ว่าหากไม่ยอมจดทะเบียนหย่า จะทำร้ายจนถึงขั้นเสียชีวิต รวมถึงขู่ว่าจะแจ้งความ ทำให้ตัวเองรู้สึกกลัว เนื่องจากเคยถูกทำร้ายร่างกายมาก่อน โดยตัวเองจับได้เพราะเปิดโทรศัพท์ของสามีและพบข้อมูลจากแอพลิเคชันหนึ่ง ที่มีการแสดงแผนที่การติดตามตัวระหว่างสามี กับ ผู้หญิงคนอื่น ทำให้รู้ว่าถูกนอกใจ และผู้หญิงคนดังกล่าว มีอาชีพรับราชการครูในจังหวัดจังหวัดยโสธร ซึ่งที่ผ่านมา ตัวเองได้ร้องเรียนไปที่ ศึกษาธิการจังหวัดยโสธร เพื่อให้ดำเนินการทางวินัย แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าหญิงรายนี้ เลิกรากับสามีตัวเองไปแล้ว ซึ่งความเป็นจริง ทั้งสองยังไม่ได้เลิกกัน นอกจากนี้ยังพยายามติดต่อไปที่หญิงคนนี้ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ โดย สิ่งที่อยากได้คือ อยากให้สามีมารับผิดชอบดูแลลูกที่ขณะนี้มีอายุเพียง 1 ขวบ

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังได้รับเรื่องเบื้องต้น ตัวเอง ได้ประสานกับผู้บังคับบัญชา ของสามีผู้เสียหายแล้วซึ่งทางผู้บังคับบัญชามีการทำโทษด้วยการสั่งจำขัง 15 วัน และเมื่อเห็นแชทว่ามีการคุกคามข่มขู่ จึงได้เน้นย้ำให้ตัวเองดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นคดีตัวอย่าง ซึ่งขณะนี้กองทัพบก แจ้งว่าจะรับเรื่องไปดำเนินการต่อ

 

สำหรับทหารรายนี้พบว่ามียศเป็น จ่าสิบเอก ที่ผ่านมาพบมีการจดทะเบียนสมรส มาแล้ว ซึ่งกับผู้เสียหาย คนนี้ คือการจดทะเบียนสมรสครั้งที่ 2 หลังจากจดทะเบียนหย่ากับภรรยาคนแรก โดยหลังจากผู้เสียหายจับได้ว่านอกใจ ทราบว่า ทหารคนนี้ไปแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่อีก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube