fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อร้องDSI คดีเด็ก16 ถูกลูกตำรวจฟันดับไม่คืบ โยงป้าบัวผัน

Featured Image
กันจอมพลัง พาพ่อผู้เสียชีวิตเด็ก 16 ยื่นเรื่อง “DSI”ปม ลูกตำรวจฟันเด็ก 16 เสียชีวิต ผ่านมา 2 ปีคดีไม่คืบหน้าเชื่อมโยงคดี ป้าบัวผัน

 

 

 

 

วันนี้ (22 ม.ค 67) เวลา 10.00 ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง ได้พา พ่อเด็ก 16 ที่โดนฟันเสียชีวิตและโยนลงน้ำฟันซ้ำและทิ้งร่างไว้ในน้ำ ซึ่งแจ้งความไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า จึงพา พ่อเด็ก16 มาพบ พ.ต.ต. วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการกองบริหารคดีพิเศษและโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพราะคดีมีความเชื่อมโยงกับคดีการฆ่าป้าบัวผัน ว่าเป็นแก๊งเดียวกันหรือไม่

 

 

 

กันจอมพลัง กล่าว่า วันนี้มาที่ DSI เพราะมองว่าเป็นสถานที่ตรงกลาง ที่จะช่วยสืบหาความจริงเรื่องที่เด็ก16 ถูกฟันจนตาย และป้าบัวผันถูกฆ่าตายเช่นกัน จึงอยากให้ทาง DSI ช่วยตรวจสอบว่ามีตำรวจ ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ และตำรวจทั้ง 2 นาย มีโอกาสที่จะไปถึง พ.ร.บ อุ้มหายหรือไม่ ต้องช่วยกันตามหาความจริง และผลสอบคดีป้าบัวผันออกมาทำให้คนสงสัย ตนจึงไปเอาเคส ของน้อง 16 ที่เกิดขึ้นมื่อ ปี 65 2 ปีที่ แล้วคดีไม่คืบหน้า ตนจึงได้พา พ่อของเด็ก 16 ไปร้องที่ สภ. อรัญประเทศ เพราะตำรวจ ดองคดีไว้ นานถึง 2 ปี

 

 

 

โดยถ้าตนไม้ได้ไปที่สระแก้ว คงไม่รู้ว่า จะมีคดีร้ายแรงแบบนี้ แต่คดีก็ไม่คืบหน้า และวิธีการสังหาร เด็ก16 คล้ายกับป้าบัวผัน โยนลงไปที่บ่อน้ำและ เอามีดไปฟันซ้ำ สาเหตุที่ต้องมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำอีก เพราะตำรวจไม่ดำเนินคดีกับกลุ่มนี้หรือไม่ ถึงปล่อยให้รอดมาก่อเหตุแบบนี้อีก ถ้า แก๊งลูกตำรวจ ดำเนินคดีตั้งแต่แรกป้าบัวผันคงไม่ต้องมาตาย และทำไมถึงปล่อย

 

 

ให้แก๊งพวกนี้ลอยนวลสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน และ พ่อเด็ก16 ทุกวันนี้ต้องอยู่แบบหวาดกลัว แก๊งนี้ตามก่อกวน ขู่ว่าจะฆ่าลูกอีกคนของเขา และก่อกวนคุณพ่อไม่เลิก วันที่จัดงานศพให้ลูกชายแก๊งนี้ก็มาบิดรถก่อกวนหน้างานศพ และมาชูนิ้ว ทาทายพ่อเขา ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และหลังจากที่แก๊งนี้ รู้ว่า พ่อเด็ก 16 มาขอความเป็นธรรมกับตน ก็มาบิดรถก่อกวน และ ข่มขู่ คุณพ่อ และ ไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือเลย ตำรวจก็ไม่ช่วยตามผู้ก่อเหตุ คุณพ่อต้องดำเนินคดีเอง ฟ้องแพ่งเอง ทำเองทุกอย่าง จึงพาคุณพ่อมาพบ DSI เพื่อช่วยสืบหาคดี

 

 

ทางด้านพ่อ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า พฤติการณ์ของ ผู้ก่อเหตุแก๊งนี้มีพฤติกรรมเหมือนเดิม ที่ทำร้ายป้าบัวผันจนเสียชีวิต ตนทนไม่ไหว โดนตามข่มขู่ตลอด จึงได้ย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ชั่วคราว ตนได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.อรัญประเทศ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตำรวจ จับตัวผู้ก่อเหตุได้ 3 คน คือ วิน แบงค์ สอง และได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุ สุดท้าย คดีก็เงียบ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และตนมั่นใจว่า คนที่ฆ่าลูกตนจนเสียชีวิต มี เยอะกว่า 3 คน ประมาณ 10 คนได้ แก๊งนี้ชอบมาบิดรถหน้าบ้านตน สร้างความรำคาญและหวาดกลัว

 

 

เพราะตนมีลูกชายอีกคน แก๊งนี้พยายามจะทำร้าย ข่มขู่ฆ่าลูกชายตน ซึ่งทางตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และจนถึงตอนนี้ ตนยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งทางตนเคยร้องขอเยียวยาจากฝั่งผู้ก่อเหตุ 500,000 บาท แต่ฝั่งญาติบอกว่ามากเกินไปให้ไม่ได้ และได้มีการบอกกับตนว่าเจอกันที่ศาล สุดท้ายได้ฟ้องแพ่งชนะ ต้องได้รับการเยียวยา 1,020,000 บาท แต่ก็ไม่ได้รับการเยียวยาแต่อย่างใด

 

 

ทั้งนี้ ทางด้านของ พ.ต.ต.วรณัน เปิดเผยว่า วันนี้ทางผู้เสียหายมาให้ข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ซึ่งทางอธิบดีได้มีการมอบหมายให้จัดตั้งคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริง และมีการสืบสวนแล้ว ในชุดการทำงานของกองอำนวยการยุติธรรมว่าจะเข้าข่ายของพรบ. อุ้มหายหรือไม่ต้องดูที่ข้อกฎหมาย และรับฟังข้อเท็จจริงทั้งหมดของพยานบุคคล อีกทั้งต้องรับฟังข้อเท็จจริงทั้งหมดซึ่งทางเรายังไม่ได้ตัดสิน และไม่สามารถที่จะระบุได้ว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ อาจจะต้องใช้เวลาเนื่องจากเป็นคดีที่สำคัญ ส่วนกรณีของน้องอายุ 16 ปี ที่เสียชีวิต จะรับเรื่องไว้และส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตรวจสอบต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube