fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แม่แตงโม” ปัดสัมพันธ์บอดี้การ์ด แฉ “ชัยวัฒน์” หึง

Featured Image
“แม่แตงโม” ปัดสัมพันธ์ “บอดี้การ์ดช้าง” ยัน “ชัยวัฒน์” แฉเพราะหึง ยัน “เดชา” เริ่มทำหน้าที่ทนาย ยกสัญญาทาสแล้ว

 

 

 

นางพนิดา ศิรยุทธโยธิน เปิดเผยถึง กรณีที่มีกระแสข่าวว่านายช้างบอดี้การ์ด จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่สน.บางซื่อ หลังจากนายชัยวัฒน์อดีตที่ปรึกษากฎหมายกล่าวพาดพิงเรื่องชู้สาวว่านายช้างมีภาพจูบกับแม่แตงโม ว่า ตนและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าวเพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลักเพราะประเด็นคือตนเองต้องการแจ้งความดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ข้อหายักยอกทรัพย์

 

พร้อมยืนยันว่ากรณีชู้สาวเป็นไปไม่ได้ เพราะตนเองอายุ 67 และนายช้างอายุ 62 ซึ่งมองว่าอายุปูนนี้แล้วจะไปทำอะไรกันได้ พร้อมมองด้วยว่าที่ มีประเด็นนี้เกิดขึ้นเพราะนายชัยวัฒน์แอบชอบตนเองและหึงหวงตนตั้งแต่ที่นายช้างเข้ามา นายชัยวัฒน์ก็มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้าง และที่น่าสังเกตคือนายชัยวัฒน์ โทรมาหาตนเองทุกวันวันละ 2 ชั่วโมง และมักจะคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยนซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัยเพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทรหาทุกวันแบบนี้

 

ส่วนนายช้างจะออกมาชี้แจงเรื่องที่พาดพิงหรือไม่นั้น นางพนิดาบอกว่าจากที่คุยกันแล้วมองว่าไม่จำเป็นเพราะตนเองไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่นครราชสีมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

 

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายช้าง เป็นลักษณะลักษณะแบบใดนั้นนางพนิดาระบุว่าไม่มีมีความจำเป็นที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ

 

พร้อมกันนี้มองว่าที่นายชัยวัฒน์นำเรื่องชู้สาวมาพูดเพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมย้ำว่าการที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งยังไม่ได้บอกจะแจ้งความแต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube