fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! เก๋งเมาซิ่ง ชนหนุ่มเจ็บสาหัส – แฟนสาวเสียชีวิต

Featured Image

 

 

ผู้เสียหายนั่งวีลแชร์ ร้องสายไหมต้องรอด ถูกรถเก๋งพุ่งชนเจ็บสาหัสส่วนแฟนสาวเสียชีวิต ไร้เยียวยา ตัดสินใจขายทองของลูก จัดงานศพ

 

 

 

วันนี้(7 ม.ค. 66) นายลุ อายุ 35 ปี ผู้บาดเจ็บพร้อมด้วย นายคเณศ (น้าชาย) และ น.ส.ณีรนุช น้องสาวของ น.ส.ไพรินทร์ อายุ 41 ปี (ผู้เสียชีวิต) เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกนายสมควร ผู้ก่อเหตุเมาแล้วขับรถยนต์พุ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัสส่วนแฟนสาวเสียชีวิต ภายใน ซ.รามอินทรา 8 บริเวณหน้าวัดไตรรัตนาราม เขตบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ กรุงเทพฯ

 

 

 

โดยนายคเณศ น้าชายของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.40 น. โดยหลานชายได้ขับรถจักยานยนต์ซึ่งมีแฟนสาวซ้อนท้ายไปด้วย แต่จู่ๆถูกรถกระบะขับพุ่งชนเข้าอย่างจังจนร่างของ น.ส.ไพรินทร์ ลอยสูงกว่าตัวรถก่อนตกลงกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนหลานชายก็ได้รับบาดเจ็บหนักเช่นกัน อีกทั้งรถคันก่อเหตุยังชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดบริเวณใกล้เคียงไปอีกจํานวน 3 คัน ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถลงมาในลักษณะมึนเมาโวยวายทําให้ถูกชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนรุมสหบาทา

 

 

 

เบื้องต้นทางญาติของผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สน.บางเขน ในความผิดฐาน “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถ (ทรัพย์สิน) ผู้อื่นเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ , ขับรถโดยประมาท มีผู้ได้รับอันตรายสาหัส ทรัพย์สินเสียหาย” แต่ต่อมา น.ส.ไพรินทร์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตหลังเข้ารักษาตัวประมาณ 3 วัน ส่วนนายลุ ผู้ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ระบุให้พักนาน 2 เดือน ทําให้ขาดรายได้ ซึ่งคู่กรณีไม่เคยติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือช่วยเหลือเยียวยาใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังได้รับการประกันตัวในชั้นสอบสวนอีกด้วย

 

 

 

ด้านนายลุ ผู้ได้รับบาดเจ็บและเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกเสียเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกผิดที่พาแฟนสาวนั่งรถออกไปด้วย นอกจากนี้ตนต้องเอาทองที่ตั้งใจเก็บไว้ให้ลูกไปจํานําเพื่อนําเงินมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ ส่วนตัวอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบและขอขมาเคารพศพแฟนสาวที่จะมีพิธีฌาปนกิจ ณ วัดไตรรัตนาราม ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

 

 

 

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า เบื้องต้นจะประสานไปยัง ผกก.สน.บางเขน เพื่อติดตามคดีและแจ้งข้อหาที่หนักที่สุดตามความผิดที่กระทําและขอฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือเรื่องของเงินเยียวยาให้กับผู้บาดเจ็บด้วย เพราะที่ผ่านมาทราบว่ามีบางหน่วยงานที่ระบุว่าจะนําเงินที่ได้รับจากการปรมูลงานหนึ่งมาช่วยเหลือเหยื่อที่ได้รับผลกระทบจากถูกคนเมาและขับ แต่ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นหน่วยงานดังกล่าวเข้ามาเยียวมดๆทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนจะนําผู้บาดเจ็บและครอบครัวไปขอรับเงินเยียวยาจากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรมต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube