fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ควันหลงปีใหม่บขส.โคราชคึกคักปชช.ต่อแถวซื้อตั๋วกลับกรุงแน่น

Featured Image
ควันหลงปีใหม่2567บขส.โคราชคึกคัก ประชาชนต่อแถวรอซื้อตั๋วกลับกรุงเทพยาวเหยียด ขณะที่ถนนมิตรภาพ และมอเตอร์เวย์ M6 ค่อนข้างโล่ง

 

 

 

การจราจรบนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าจังหวัดนครราชสีมาบริเวณเขตอำเภอโนนแดง ตลอดจนไปถึงอำเภอพิมาย มีประชาชนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เป็นจำนวนมากทำให้ถนนมิตรภาพในบริเวณดังกล่าวนั้น มีปริมาณสะสมเป็นจำนวนมาก การจราจรโดยทั่วไปมีรถติดสะสม สลับหยุดนิ่ง นอกจากนี้ การจราจรบนทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ M6ก็มีปริมาณรถติดสะสมเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงและแขวงทางหลวงนครราชสีมา ที่ 2 รวมทั้ง ตำรวจในพื้นที่ ต้องเปิดช่องทางการจราจรพิเศษ เพื่อเร่งระบายรถบนถนนมิตรภาพ บริเวณตำบลหนองสาหร่าย และจุดทางลงมอเตอร์เวย์ M6

 

ล่าสุดวันนี้ (2 มกราคม 2567) สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ บริเวณด้านหน้าโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย มีปริมาณรถเบาบาง ขณะเดียวกัน การจราจรบริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมือง มุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร การจราจรก็เบาบางเช่นกัน ยังคงมีประชาชนที่เดินทางเข้ากรุงเทพบางส่วน เลือกใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ M6 อย่างต่อเนื่อง

 

 

ขณะที่บรรยากาศการเดินทางของประชาชนที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 บรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความคึกคัก ประชาชนมาต่อคิวซื้อตั๋วเดินทางกลับไปทำงานกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบริเวณจุดจำหน่ายตั๋วที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หลายบริษัทมีประชาชนมายืนเข้าคิวซื้อตั๋วยาวเหยียด ทำให้บริษัทเดินรถหลายบริษัท ต้องจัดเที่ยวรถเสริมตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนถึงช่วงเช้านี้เฉลี่ยประมาณ 12 เที่ยว เพื่อให้เพียงพอรองรับประชาชนที่จะเดินทางกลับไปยังกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube