fbpx
Home
|
ข่าว

‘อิรวดี’ ลั่นพร้อมสู้ตั้งเป้าไปบอลโลก 2023

Featured Image
อิรวดี มาครีส ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อเมริกา ลั่นสู้เกินร้อยในรอบ play-offs พร้อมตั้งเป้าพาบอลหญิงไทยไปฟุตบอลโลก 2023 ให้ได้

 

อิรวดี มาครีส กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกา เชื่อว่า ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาและทำผลงานได้ดีขึ้น ในการลงสนามเล่นในรอบ repechage play-offs พร้อมยืนยันว่าทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดีและพร้อมที่จะสู้เพื่อไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกให้ได้

เกมล่าสุด ชบาแก้ว เหลือผู้เล่น 14 คน เนื่องจากผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนพ่ายต่อ ญี่ปุ่น ในรอบแปดทีมสุดท้าย ของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย และต้องไปลุ้นต่อในรอบเพลย์ออฟ หรือ repechage play-offs กับ เวียดนาม และไต้หวัน

“การเจอกับ ญี่ปุ่น ถือเป็นเกมที่ท้าทายเกมหนึ่ง เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ามันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็หวังว่าเราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด” อิรวดี กล่าว

“ครึ่งแรก คิดว่าเราทำได้ดี แต่ครึ่งหลังเราผิดพลาดค่อนข้างเยอะ ซึ่งต้องนำมาปรับแก้ไขให้ดีกว่าเดินในเกมที่เหลือ สองสามวันที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับพวกเรา ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นก่อนเกมนี้ แต่เราก็ต้องสู้เพื่อให้ทีมได้ไปต่อ”

“ทุกคนที่เหลือเราพร้อมที่จะสู้เพื่อทีม เราต้องการเล่นให้ดีกว่านี้ เรายังมีอีกสองเกมให้สู้ต่อไป เราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด ทำให้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ”

“หวังว่าสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้จะผ่านพ้นไปด้วยดี พวกเราทุกคนยังสู้เกินร้อย และไม่เคยท้อ ยังมีความมุ่งมั่นที่จะทำตามเป้าหมายคือไปฟุตบอลโลก 2023 ให้ได้”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย เวียดนาม และไต้หวัน จะแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่ดีที่สุดหนึ่งทีมไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ส่วนอีกสองทีมต้องไปเล่นเพลย์ออฟกับชาติในทวีปอื่นอีกครั้ง

 

 

โดยโปรแกรมการแข่งขันในรอบ repechage play-offs มีดังนี้

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ไทย พบ เวียดนาม
ที่สนาม ดีวาย พาทิล ถ่ายทอดสดทาง T-Sport และ ELEVEN Sports

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ไต้หวัน พบ ไทย
ที่สนาม ดีวาย พาทิล ถ่ายทอดสดทาง T-Sport และ ELEVEN Sports

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวียดนาม พบ ไต้หวัน
ที่สนาม ดีวาย พาทิล ถ่ายทอดสดทาง ELEVEN Sports

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube