fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กัน จอมพลัง พาลูกชายดาวTiktokร้องตร.ถูกการ์ดรุมทำร้ายในผับ

Featured Image

 

 

 

“กัน จอมพลัง” พาลูกชายของดาวติ๊กต๊อกร้องขอความเป็นธรรม หลังโดนการ์ดผับชื่อดังในจังหวัดชลบุรีรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับโบ้ยว่า ลูกชายกับเพื่อนแอบเข้าไปเสพยาเคในห้องน้ำ

 

 

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาลูกชายของ น.ส.นวรัตน์ หรือแม่ปลา เน็ตไอดอลชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามในแอปพลิเคลชั่นติ๊กต๊อกเกือบ 3 ล้านบัญชี เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร.ให้กับลูกชายและเพื่อน หลังโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของผับชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากเข้าใจผิดว่า ลูกชายและเพื่อนเข้าไปเสพยาเสพติดในห้องน้ำ

 

 

 

 

ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว ซึ่งร้านนี้ตนกับเพื่อนก็เคยไปมาแล้วอยู่บ่อยครั้ง โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้น ตนได้ดื่มสุราจนมึนเมา พร้อมกับเริ่มรู้สึกปวดท้อง ซึ่งเดิมทีแล้วประตูห้องน้ำของผับนี้จะไม่มีกลอนล็อคประตู ตนจริงได้ไหว้วานให้เพื่อนที่มาด้วยกันไปเฝ้าที่หน้าประตูห้องน้ำ ในระหว่างนั้น ทั้งสองคนได้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(การ์ด)?ของร้าน ประมาณ 6-7 คน ได้เข้ามาหาพวกตน และบอกว่าทั้งสองคนแอบมาเสพยาเคกันในห้องน้ำ ซึ่งพวกตนก็ยืนยันว่าไม่จริง แต่การ์ดกับรุมทำร้ายร่างกาย ทั้ง ชก เตะ ต่อย กระทืบ เท่านั้นยังไม่พอ เจอที่รักษาความปลอดภัยยังได้ล็อคคอตนและเพื่อนออกไปทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าร้านต่อ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย เบ้าตาขวาแตก ส่วนเพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง กระอักเลือด กระดูกอ่อนตรงคอหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ตำรวจกับบอกว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

 

 

ด้าน มารดา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าของร้าน ได้พาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ซึ่งพนักงานสอบสวนยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด พร้อมกับปล่อยตัวการ์ดทุกคนกลับบ้าน ซึ่งทางด้านเจ้าของร้านได้มีการเสนอตัวที่จะเยียวยาชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ พร้อมกับไล่การ์ดชุดดังกล่าวออกไปแล้ว ซึ่งส่วนตัวไม่ติดใจกับเจ้าของร้าน แต่ที่กังวลก็คือมีตำรวจนายหนึ่งบอกกับแม่ว่าให้เบาๆในการให้ข่าวกับสื่อมวลชน และมีคนแจ้งมาว่าเจ้าของร้านรู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดหลายคน ทำให้แม่กังวลว่าลูกชายกับเพื่อนจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องขอให้ กัน จอมพลังเข้ามาช่วยเหลือ

 

 

 

ทางด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า วันนี้ตนพาคุณแม่ของน้องผู้เสียหายพร้อมน้อง มาร้องขอความเป็นธรรมที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากคุณแม่ของน้องมีความกังวล เนื่องจากมีบุคคลอ้างว่า ในวันที่เกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งเป็นกลุ่มที่ยืนดูน้องถูกทำร้าย แต่ไม่ให้ความช่วยเหลือระงับเหตุ และหนึ่งในการ์ดที่รุมทำร้ายน้อง จากการที่ตนเองตรวจสอบเป็นทหาร (สห.) และรู้จักผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ผู้เสียหายจึงเกิดความไม่สบายใจ และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม วันนี้ตนเองได้ประสาน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อที่จะดำเนินการให้ทุกภาคส่วน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube