fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดแรง! “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” ลั่นระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ผู้ชายเหี้..*

Featured Image

ฟาดแรง! “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” ลั่นระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ผู้ชายเหี้..*

เรียกว่าดราม่าสนั่น หลังคู่จิ้นอย่าง “นุ๊ก-ปาย” จูงมือแถลงข่าวประกาศลดสถานะจากเฟื่อน เหลือเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น นอกจากนี้ “นุ๊ก ธนดล” ยังรอบรับเป็นเรื่องจริง หลังมีภาพกล้องวงจรปิดมีสาวมาหาถึงที่บ้าน พร้อมขอโทษแฟนๆที่ทำให้ผิดหวัง เผยตนก็เป็นเพียงวัยรุ่นคนนึงที่ยังมีความคึกคะนอง เรียกว่าช็อกหัวใจแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด “แอนนา วรรณนิษา” อดีตแฟนสาวของ “นุ๊ก ธนดล” ก็มีการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความฟาดๆ ที่อ่านแล้วสะเทือนไม่เบาว่า “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ผู้ชายเหี้..*”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ “แอนนา” ยังได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่เผยมีหลายคนแชทมาขอโทษ หลังจากเคยต่อว่าด่าทอ เมื่อครั้งที่เธอออกมาแฉฝ่ายชาย พร้อมกับบอกว่า “ฉันผู้รู้ทุกเรืองราว และรู้ตอนจบอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันก็เอ็นดูคนทักมาหา มาขอโทษเอาตรงๆไม่ถือโทษโกรธใครเลย แต่ขอหนึ่งอย่างได้ไหม อย่าทัวร์ลงข่อยอีก แต่ข่อยเจอเรื่องร้ายๆมากะเจ็บพอแฮงแล้ว แอนนาทำงานด้วยความสามารถ ไม่เคยขอเงินใคร หรือไม่มีกองสนับสนุนที่จะได้เงินมาง่ายๆ ช่องทางทำมาหากินแอนนาเลยซีเรียส ขอโทษทุกคนเช่นกันที่เคยฟาดกลับ”

“แต่จะขอหนึ่งอย่างจริงจัง อย่าตัดสินใจอย่าไม่ชอบใครเพียงเพราะคำพูดคนอื่น ถ้าไม่ชอบก็ไม่มีสิทธิ์ไม่ด่าคนอื่น รอให้กาลเวลาพิสูจน์คนดีกว่า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube