fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบโจ๋ตระเวนลักทรัพย์ “ตู้บุญเติม” สูญกว่า 3 แสน

Featured Image
สืบสมุทรสาคร รวบโจ๋ตระเวนลักทรัพย์ “ตู้บุญเติม” จำนวนมาก ความเสียหายกว่า 300,000 บาท

 

 

 

งานสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร และงานสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ร่วมสนธิกำลังกันประกอบด้วย พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.ท.เดชฤทธิ์รัชต์ยศ คหชนม์ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน, พ.ต.ท.ปริญ ศรีภัทรกุลชัย ,พ.ต.ท.พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ สืบเรือง ,พ.ต.ต.สมภพ บัวเทศ สว.สส.ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนทั้งสอง สภ. ร่วมตรวจค้นบ้านเป้าหมายตามหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรสาคร

 

 

ผลการตรวจค้นบ้านเป้าหมาย พบนายเป็ด(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 620/2566 ซึ่งก่อเหตุลักทรัพย์ตู้บุญเติมในเขตพื้นที่เมืองสมุทรสาครและพื้นที่กระทุ่มแบนเป็นจำนวนมาก จึงได้ทำการจับกุมตัวและขยายผลพบของกลางที่ถูกประทุษร้ายจำนวน 7 ตู้ เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายกว่า 250,000 บาท และเงินสดที่ได้จากการประทุษร้ายกว่า 30,000 บาท จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมยึดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 และ พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ให้ทุกโรงพักร่วมบูรณาการข้อมูลและปราบปรามผู้กระทำความผิดที่ประทุษร้ายต่อทรัพย์สินและสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน โดยการจับกุมครั้งนี้ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองฯ ทำการบูรณาการข้อมูลร่วมกับ สภ.กระทุ่มแบน ทำให้สามารถขยายผลและระบุตัวผู้กระทำความผิดได้ โดยผู้ต้องหารายนี้ได้ตระเวนลักทรัพย์ที่เป็นตู้บุญเติมหลายครั้ง

 

 

 

โดยจะอาศัยช่วงเวลากลางคืนทำการยกตู้บุญเติมและไปชำแหละเพื่อเอาทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนมาโดยตลอดจนทราบเส้นทางหลบหนีจนสามารถจับกุมได้ และขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ได้รับความเสียหายในลักษณะดังกล่าว และเชื่อว่าเป็นฝีมือของผู้ต้องหารายนี้ สามารถมาแจ้งความได้ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร หรือ สภ.กระทุ่มแบน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube