fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ไม่ต้องกลัวผู้สูงอายุนนทบุรีมั่นใจฉีดวัคซีนเข็ม 3

 

นี่เป็นภาพบรรยากาศประชาชนชาวจังหวัดนนทบุรีโดยเฉพาะผู้สูงอายุ60ปีขึ้นไปและกลุ่มคนวัยทำงานเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นหรือบูสเตอร์เข็มที่3ป้องกันโควิด-19กันอย่างต่อเนื่องโดยในส่วนของผู้สูงอายุพบว่าบ้างเดินทางมากันเองและบางส่วนมีบุตรหลานพามา โดยมีเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี, ห้างสรรพสินค้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดเจ้าหน้าที่มาคอยอำนวยความสะดวกให้ตั้งแต่จุดลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ จุดรับบัตรคิว ไปจนถึงขั้นตอนการฉีดและสังเกตอาการเป็นเวลา 30 นาที ระหว่างนี้มีการบรรเลงดนตรีเพื่อเป็นการผ่อนคลายให้กับประชาชนอีกด้วย

 

 

ด้าน นางประทุม พันธะพันธ์ อายุ 72ปี เปิดเผยว่าตนเองได้รับวัคซีนซิโนแวคและซิโนฟาร์มและลูกได้ลงทะเบียนให้มารับเข็มที่3วันนี้ โดยส่วนตัวไม่ได้กังวลใจอะไรและอยากฉีดวัคซีนเพื่อเป็นการป้องกันเบื้องต้นพร้อมเชิญชวนให้ผู้สูงอายุที่ยังไม่กล้าฉีดให้มาฉีดเพื่อป้องกันตัวเองไม่ต้องกลัวเป็นอันตรายอะไรเนื่องจากตอนนี้ยังมีการระบาดของโควิดอยู่ โดยเฉพาะสายพันธ์ุโอไมครอนที่ติดเชื้อได้เร็ว หากได้รับวัคซีนแล้วอาการก็จะไม่รุนแรง

 

 

“ลูกหลานให้มาฉีดเราก็มาเพื่อป้องกันตัวเราเองด้วยนะ
กังวลใจอะไรไหมคะ
ก็ไม่มีกังวลใจอะไรค่ะ
มีแพ้อะไรไหม
ไม่แพ้อะไรค่ะ
หลังจากนี้มั่นใจขึ้นไหมคะ
ใช่ค่ะ มั่นใจขึ้น
กลัวไหมเพราะว่าโควิดโอไมครอนกำลังระบาดอยู่ตอนนี้
ใช่ค่ะ ดูข่าวอยู่ทุกวัน
อยากเชิญชวนคนที่ไม่กล้ามาฉีดยังไงบ้างคะ
ก็อยากบอกว่าอย่าไปกลัวเลย ให้มาฉีดเถอะ ไม่ต้องกลัวเป็นอันตราย แล้วก็มั่นใจในตัวเราเองว่าคงไม่มีอะไรหรอกในเมื่อจะเกิดก็ให้มันเกิด เราก็คิดอยู่แค่นี้แหละค่ะไม่ได้กังวลอะไรไม่ได้กลัวอะไร”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube