fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อสุดชํ้า! ลูกสาวพลัดตกตึกดับ ปมถูกสามีคนดูแลหอบุกเคาะห้อง

Featured Image
พ่อของ นศ.ปริญาเอก ร้องสายไหมต้องรอด ลูกถูกสามีคนดูแลหอพัก บุกเคาะห้อง-ตะโกนด่า ตัดสินใจปีนหนีออกระเบียงพลัดตกชั้น 6 เสียชีวิต

 

 

 

วันนี้(17 ธ.ค. 66) นายสมชาย อายุ 60 ปี พ่อของ น.ส.อาภาภรณ์ 27 ปี นักศึกษาปริญญาเอก มหาวิทยาลัยชื่อดัง เดินทางเข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีลูกสาวถูกผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีของผู้จัดการแมนชั่น บุกขึ้นไปเคาะห้องจนลูกสาวเกิดความกลัวพยายามปีนออกนอกระเบียงเพื่อข้ามหนีไปห้องข้างๆ จนพลัดตกตึก 6 ชั้น เสียชีวิต

 

 

 

นายสมชาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องเกิดจากมีคนไปจอดรถจักยานยนต์ทับที่ของผู้ก่อเหตุและเข้าใจผิดคิดว่ารถจักยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของลูกสาวตนเองประกอบกับมีอาการมึนเมา จึงบุกขึ้นไปเคาะห้องและตะโกนด่า จนทําให้ลูกสาวตกใจและเกิดความหวาดกลัวเกรงจะพังประตูเข้ามาทําร้ายประกอบกับลูกสาวเป็นคนขี้กลัวเรื่องของเสียงดังตั้งแต่เด็ก จึงพยายามติดต่อหาเพื่อนให้ขึ้นมาช่วย แต่เพื่อนของผู้เสียชีวิตเกรงผู้ก่อเหตุจะมีอาวุธจึงบอกให้รอก่อนและรีบลงไปตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่บริเวณชั้น 1 ขณะเดียวกันร่างของลูกสาวก็ได้พลัดตกลงมาจากชั้น 6 จนเสียชีวิต

 

 

 

โดยหลังเกิดเหตุแม่ของผู้เสียชีวิตได้เข้าไปทําพิธีเชิญดวงวิญญา ซึ่งผู้ก่อเหตุได้เข้ามาพูดเพียงคําว่าขอโทษ แต่ไม่มีการถามถึงเรื่องการจัดงานศพหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อหา “พยายามบุกรุก , ทำเสียงอึกกะทึกคึกโคม และ ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว” โดย นายเอกภพ ระบุว่า ส่วนตัวมองว่าข้อหายังเบาเกินไปหากเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งตนได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบช.น. ให้ช่วยดูแลเรื่องการดําเนินคดี โดย พล.ต.ต.มานพ ยืนยันแล้วว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนพิจารณาคดีอย่างละเอียด หากพบเข้าข่ายความผิดอื่นใดเพิ่มให้แจ้งดําเนินคดีจนถึงที่สุด

 

 

 

ทั้งนี้นายสมชาย พ่อของผู้เสียชีวิต ฝากถึงผู้ก่อเหตุด้วยว่า อยากให้แสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทําให้ตนเองต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักและประเทศชาติต้องสูญเสียบุคลากรที่จะสามารถสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติต่อไปในอนาคตอีกมาก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube