fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ตรวจความเรียบร้อยหน้าโรงหนัง เตรียมรับ “4Kings2” ฉายวันแรก

Featured Image

 

 

 

 

บก.น.4 พร้อมตัวแทนสถาบันการศึกษา ตรวจความเรียบร้อยหน้าโรงหนังในห้างดัง พร้อมรับ “4 Kings 2” ฉายวันแรก กำชับปฏิบัติตามมาตรการเคร่งครัด

 

 

 

 

วันนี้ (30 พ.ย.66) วันนี้เป็นวันแรกของการฉาย ภาพยนตร์” 4 King 2″ ซึ่งเป็นหนังเกี่ยวกับปัญหาของเด็กนักเรียนช่างกล มีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน ด้วยก่อนหน้านี้ ตำรวจพื้นที่และสถาบันการศึกษาที่เกี่ยวข้องได้ ประชุมหารือร่วมกันเพื่อหามาตรการป้องกันเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาทที่อาจจะตามมา ขณะเข้าชมภาพยนตร์

 

 

 

 

โดยกองบัญชาการตํารวจนครบาล มีการวางมาตรการป้องกันเหตุเน้นการ Show of force แสดงกำลังบริเวณจุดเสี่ยง ตามที่แต่ละ สน.ท้องที่ วิเคราะห์ส่งมา พร้อมขอความร่วมมือประชาชนแจ้งข่าว จุดเสี่ยง  จุดรวมตัว หรือสิ่งบอกเหตุ ที่จะมีการก่อเหตุ เพื่อสามารถเข้าไป ยับยั้งเหตุร้ายได้อย่างทันท่วงที ซึ่งหากมีการก่อเหตุละเมิดกฎหมายต้องบังคับใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาดและหากพบเห็นมีการรวมกลุ่มให้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบโรงภาพยนตร์ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 พบว่าวันนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ร่วมตรวจสอบและสังเกตการณ์บริเวณโรงภาพยนตร์ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆเพื่อระวังป้องกันเหตุ

 

 

 

 

ทางด้าน พ.ต.ท.พงศ์จารุ พฤฒิธรรมกูล รอง ผกก.ป. สน.บางชัน และตัวแทนจากสถาบันการศึกษา ออกตรวจร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบและดูแลความเรียบร้อยบริเวณหน้าโรงหนังภายในห้างสรรพสินค้าย่านรามอินทรา โดยเหตุการณ์ทั่วไปยังคงเป็นปกติ

 

 

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ รอง ผบก.น.4 มาตรวจกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัย ช่วงเทศกาลฉายภาพยนตร์ 4kings2 ณ ห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องการเหตุที่ได้สั่งการไว้อย่างเคร่งครัด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube