fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมมือปืนเค้นสอบ ยิงฆ่าน้องหยอด – ครูเจี๊ยบ

Featured Image
สืบนครบาล รวบผู้ต้องหา 8 ราย เอี่ยวคดียิง น้องหยอด – ครูเจี๊ยบที่ถูกลูกหลง

 

 

 

วันนี้ (22 พ.ย. 66) ตำรวจสืบสวนนครบาลควบคุมตัวผู้ต้องหา 8 ผู้ต้องสงสัย เป็นเยาวชน คาดเอี่ยวคดียิง น้องหยอด นศ.อุเทนถวายเสียชีวิต พร้อมครูเจี๊ยบที่ถูกลูกหลง มาสอบปากคำที่ศูนย์สืบกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ร่วมสอบสวนด้วย

 

 

 

โดยสามารถจับกุมมือปืนผู้ต้องสงสัยได้แล้วหลายรายที่อพาร์ตเมนต์ย่านวงศ์สว่าง พร้อมขยายผลตรวจค้นซุ้มปืนที่ ต.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ส่วนแผนประทุษกรรม เบื้องต้นพบว่ามีการวางแผนก่อนก่อเหตุมาอย่างดี มีการเตรียมการก่อนการหลบหนีไป ทั้งนี้ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เดินทางมาเพื่อตรวจ DNA หลักฐานอาวุธปืนที่ได้มา เพื่อประกอบในสำนวนคดี

 

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า พนักงานสอบสวน ใช้เวลาสืบสวนนานหลายวัน จนสามารถขอศาลอนุมุติหมายจับผู้ต้องหาได้จำนวน 5 หมายจับ ก่อนขยายผลเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นแหล่งกบดานของผู้ก่อเหตุ จำนวน 6 แห่ง ใน 3 จังหวัด ในพื้นที่ กรุงเทพ ปทุมธานี นนทบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ 1 คน และยังสามารถจับตัวผู้ต้องหาตามหมายจับเก่าได้อีก 1 คน ยังพบความเชื่อมโยงไปยังผู้ต้องสังสัยที่อาจเกี่ยวข้องอีก 6 คน เจ้าหน้าจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube