fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สกัดจับ! สาวแสบ หลอกเหมาแท็กซี่ไปชะอํา

Featured Image

 

 

 

ตร.ทางหลวง สกัดจับสาวแสบ หลอกเหมาแท๊กซี่ไปชะอำ อาศัยจังหวะเผลอ ลักรถขับหนีเข้ากรุงเทพฯ

 

 

พ.ต.อ.คงกฤช  เลิศสิทธิกุล รรท.ผบก.บก.ทล. สั่งการให้ พ.ต.ต.กล้า สมบัติพิบูลย์ รรท.สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.  นํากําลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม น.ส.จิรัฏฐ์ อายุ 38 ปี ใความผิดฐาน “ลักทรัพย์ หรือรับของโจร” สืบเนื่องจากผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่รับจ้างได้ขับขี่หารับผู้โดยสารตามปกติในเขตพื้นที่บางแค กรุงเทพฯ ต่อมา น.ส.จิรัฏฐ์ฯ (ผู้ต้องหา) โบกรถแท๊กซี่ของผู้เสียหาย แจ้งขอเหมาให้ไปส่งที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และให้รอรับพากลับเข้ากรุงเทพฯ ในวันรุ่งขึ้น โดยว่าจ้างในราคา 3,000 บาท ทางผู้เสียหายจึงตกลง

 

 

 

 

เมื่อขับมาถึงในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาออกอุบายชักชวนให้ผู้เสียหายร่วมหลับนอนด้วย แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ ต่อมาในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้นขณะที่ผู้เสียหายขับรถแท๊กซี่พา น.ส.จิรัฏฐ์ฯ เดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างนั้น ผู้เสียหายขอแวะเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันในพื้นที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ผู้ต้องจึงใช้โอกาสที่ผู้เสียหายลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ ลักเอารถแท็กซี่ขับขี่ออกจากปั๊มน้ำมันมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เมื่อผู้เสียหายทราบว่ารถถูกขโมยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งตั้งด่านสกัดและสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางรถแท๊กซี่ก่อนนําตังส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.จิรัฏฐ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยยอมรับว่าตนเองได้ลักเอารถยนต์แท็กซี่ของผู้เสียหายขับหลบหนีออกมาจริง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube