fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยิงดับ “คนดังวงการวัวลาน”เมืองเพชร -เจ็บ1

Featured Image

 

 

คนร้ายบุกเดี่ยวกระหน่ำยิง “สาโรจน์บางเค็ม”คนดังในวงการวัวลาน เพชรบุรี เสียชีวิต ตำรวจเร่งล่ามือปืน

 

 

พันตำรวจเอกวันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันในลานวัวหลังวัดเวียงคอย ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อระหว่างอำเภอเมือง และอำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี พร้อมแจ้ง พันตำรวจเอกกิตติ สุขสมภักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และ พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นงานวัวลาน อยู่ด้านหลังวัดเวียงคอย ม.3 ต.ลาดโพธิ์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พบศพนาย นายเรืองโรจน์ นุชศิลป์ หรือ สาโรจน์บางเค็ม อายุ 42 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างลานวัว ใกล้กับรถหกล้อที่ใช้บรรทุกวัว จากการตรวจสอบของพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านลาด พบบาดแผลที่เกิดจากกระสุนปืนจำนวน 4 แห่งคือ ต้นคอด้านหลัง ขมับขวา ข้อศอกซ้าย และ บริเวณดวงตาขวา

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอกตกอยู่ใกล้กับศพนายเรืองโรจน์ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกลูกหลง จากกระสุนปืน ที่ขาขวา อีก 1 ราย คือ นายอานัท อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ซึ่งขณะเกิดเหตุยืนอยู่ใกล้กับนายเรืองโรจน์ พลเมืองดีได้นำตัว นายอานัท ส่งไปรักษา ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

 

 

 

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ คนในลานวัวกำลังชมวัวที่นำออกมาผูกเป็นรอบที่ 4 ของวันระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย ใส่กางเกงขายาวเสื้อแขนยาว สวมหมวกปีกรอบ จอดรถจักรยานยนต์ไว้ด้านนอก แล้วเดินเข้ามายิงนายเรืองโรจน์ จากด้านหลัง เมื่อนายเรืองโรจน์ล้มลง ก็ยิงซ้ำจนนายสาโรจน์เสียชีวิต จากนั้นได้เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วขับขี่หลบหนีไป

 

 

 

 

พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.บ้านลาด สืบสวนหาข่าวทั้งพยานบุคคลและพยานอื่นๆ เพื่อเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

สำหรับนายเรืองโรจน์ ผู้เสียชีวิต เป็นที่รู้จักกันดีในวงการวัวลานของจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ภายใต้ชื่อ “สาโรจน์บางเค็ม” นอกจากจะมีวัวลานเป็นของตัวเองแล้ว นายเรืองโรจน์ยังเป็นผู้มีหน้าที่ดูแลจัดสรรพื้นที่การขายของในงานวัวลาน ให้กับแม่ค้าในจังหวัดเพชรบุรี แทบทุกลานอีกด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube